ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แทนเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าทาบคูมันคุมทัพ

แทนเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าทาบคูมันคุมทัพ

Posted 04/01/2017 by siamsport

สปอร์ตอิตาเลีย สื่อของอิตาลี เผย บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับ โรนัลด์ คูมัน เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการให้เขามาคุมทีมต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เอ็นรีเก้ ยังไม่ตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองเลย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้ติดต่อกับ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับการให้เขาเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีมแทนที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตอิตาเลีย สื่อของประเทศอิตาลี

จนถึงตอนนี้ เอ็นรีเก้ ยังไม่ตัดสินเลยว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ดีรึเปล่า หลังจากที่มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ในซีซั่นที่ 3 ของเขากับทีม ซึ่งมันก็ทำให้มีกุนซือชื่อดังหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า แต่รายงานระบุว่ามีเพียง คูมัน ที่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก บาร์เซโลน่า

 ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า คูมัน ถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้กุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู โดยเจ้าตัวถือเป็นคนที่คุ้นเคยกับ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี หลังเคยค้าแข้งอยู่กับทีมระหว่างปี 1989-1995 และเคยทำประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษจนทำให้ทีมได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร รวมถึงเคยเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีมในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ระหว่างปี 1998-2002 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูรานร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิงในอิสตันบูล
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี และสโมสรในวงการลูกหนังแดนเติร์ก พร้อมใจร่วมไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุมือปืนกราดยิงประชาชนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในนครอิสตันบูล จนมีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก พร้อมประณามกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย
  • โด้-เมสซี่ฉลองกับครอบครัวต้อนรับปีใหม่
    บรรดาคนดังในวงการกีฬาโลกร่วมอวยพรวันขึ้นปีใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์รูปฉลองกับครอบครัว เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่พาหวานใจกับลูกๆ ไปเล่นน้ำอย่างมีความสุข
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • ชัดเจน!ตูรานยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ บาร์เซโลน่า ยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น คัมป์ นู อยู่ และเชื่อว่าตัวเองเป็นคีย์แมนสำคัญของต้นสังกัด หลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมแดนมังกรในก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »