ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยิ้ม!ชุดขาวใจดีให้พักเพิ่ม

โด้ยิ้ม!ชุดขาวใจดีให้พักเพิ่ม

Posted 04/01/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด เปิดไฟเขียวให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมได้พักเพิ่มเติม งานนี้เจ้าตัวเลยไม่รอช้า ไปเช็กอินที่โรงแรมของตัวเองทันที

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้พักนานกว่าเดิม หลังจากที่เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเจอกับ เซบีย่า วันพุธที่ 4 มกราคมนี้

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้รับไฟเขียวให้พักต่อ แข้งวัย 31 ปี ก็เดินทางกลับไปที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของเขา แล้วเช็กอินเข้า เพสตาน่า ซีอาร์7 (Pestana CR7) ซึ่งเป็นโรงแรมของตัวเองทันที โดยที่มี จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวยอยู่เคียงข้างด้วย

 สำหรับเกมในวันพุธนี้นั้น ถือเป็นนัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่ทั้งคู่โคจรมาพบกัน หลังเพิ่งเจอกันในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้น เรอัล ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้สอนลูก"โลกนี้พวกขี้อิจฉามันเยอะ"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ออกมาเปิดเผยว่า สิ่งที่เขาสอนลูกเป็นประจำก็คือ ให้สุภาพเข้าไว้ และไม่ต้องอารมณ์เสียเวลาเจอคนพูดไม่ถูกใจ เพราะต้องรู้ว่า โลกใบนี้คนขี้อิจฉามันเยอะ
  • ค่าตัวแพง!ชุดขาวล้มแผนล่าโอบาเมยอง
    ความฝันในการย้ายไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจเจออุปสรรค หลังสื่ออิตาเลียนตี "ราชันชุดขาว" ถอยกรูดไม่สนไล่ล่าดาวยิงชาวกาบองมาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกแล้ว หลังเจอ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวมหาโหดถึง 86 ล้านยูโร
  • รามอสหวังพาราชันซิว3แชมป์สมัยแรก
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ประกาศหวังพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้า 3 แชมป์มาครองสมัยแรก ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เผยด้วยการวางเป้าหมายแบบนี้ ถือเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้ทำเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม
  • แนว!โด้โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลงในการทำโฆษณา พร้อมกับอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »