ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้า - ซลาตัน แซงอเกวโร่ขึ้นเต็ง 1-2 ดาวซัลโวพรีเมียร์

คอสต้า - ซลาตัน แซงอเกวโร่ขึ้นเต็ง 1-2 ดาวซัลโวพรีเมียร์

Posted 04/01/2017 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกของเชลซี และซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ได้รับการปรับลดราคา อัตราต่อรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แซงหน้ากุน อเกวโร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น สำนักพนันถูกกฏหมายทุกแห่ง ต่างยกให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนฯซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งมาโดยตลอด แต่ล่าสุด "กุน" ร่วงไปอยู่เต็ง 3 เสียแล้ว

 โดยเต็ง 1 ได้แก่ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญของเชลซี ที่นำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ด้วยจำนวน 14 ประตู ตามมาด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงไป 13 ประตู  เป็นรองดาวซัลโวในขณะนี้

 ขณะที่อเกวโร่ ปัจจุบันยิงไป 11 ลูก ตามหลังดีเอโก้ คอสต้าอยู่ไม่ไกล แต่สำนักพนัน กลับวางไว้เป็นแค่เต็งสามเท่านั้น

 

อัตราต่อรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก จากแลดโบรกส์

เต็ง 1  ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)  - ยิงในลีก 14 ประตู
เต็ง 2 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนฯยูไนเต็ด) - ยิงในลีก 13 ประตู
เต็ง 3 เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้)  - ยิงในลีก 11 ประตู
เต็ง 4  อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)  - ยิงในลีก 12 ประตู
เต็ง 5  แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)   - ยิงในลีก 10 ประตู
เต็ง 6  โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)  - ยิงในลีก 11 ประตู
เต็ง 7 เจอร์เมน เดโฟ (ซันเดอร์แลนด์)  - ยิงในลีก 11 ประตู
เต็ง 8  คริสติย็อง เบนเตเก้ (คริสตัล พาเลซ) - ยิงในลีก 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขาวฮึดเฮท้ายเกม2-1,สโต๊คคืนฟอร์ม2-0
    "หงส์ขาว'' สวอนซี เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม ต่อหน้าพอล คลีเมนต์กุนซือคนใหม่สำเร็จ หลังบุกเชือด ''ปราสาทเรือนแก้ว''คริสตัล พาเลซ 2-1 โดย แซม อัลลาร์ไดซ์ ยังคงไม่สามารถพาทีมคว้า 3 คะแนนได้เลย ส่วน 'ช่าง ปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ ผลงานในบ้านยังคงไว้ใจได้ เปิดรังอัด ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด สบายเท้า 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนหวิดเจ๊ง!ตาม0-3"ชิรูด์"ฮีโร่โขกตีบอร์นมัธระทึก3-3
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบต้องกระบอกแตกแพ้นอกรังเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังเจอทีเด็ดของ บอร์นมัธ ยิงขึ้นนำไปถึง 3-0 ก่อนลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะเร่งเครื่องโหมกระหน่ำไล่ตีเสมอแบบสุดมันส์ 3-3 จากลูกโขกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในช่วงทดเจ็บ ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนรั้งอันดับ 4 มีแต้มมากกว่าสเปอร์สและ แมนฯยูไนเต็ด แค่สองคะแนนเท่านั้น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 3 มกราคม 2560...
  • 5 ข้อ! "บอ.บู๋" ชำแหละผีแดงหลังทุบค้อนซิวชัย 6 นัดติด
    คอลัมนิสต์ดัง Siamsport ลงมือชำแหละ แมนฯ ยูไนเต็ด บนหน้าเพจส่วนตัว "บอ.บู๋" ให้แฟนๆ ตามเสพเช่นเดิม หลัง "ปีศาจแดง" ทำผลงานคว้าชัย 6 นัดติดต่อกัน ด้วยการบุกอัด เวสต์แฮม 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมทำสถิติไร้พ่าย 13 เกมทุกรายการ นานสุดนับตั้งแต่ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน...
  • คล็อปป์รับบอกไม่ถูกหงส์บุกเสมอแมวดำ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ของ ลิเวอร์พูล รับไม่รู้จะพูดอะไรดีกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้แข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เปิดเกมบุกไม่หยุด แต่สุดท้ายบทสรุปได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่สามารถอธิบายฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่บุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ขึ้นนำสองครั้งสองคร่าจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ซาดิโอ มาเน่ แต่พวกเขาก็โดนไล่ตีเสมอจากจุดโทษทั้งสองครั้งของ เจอร์เมน เดโฟ โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ซึ่งพลาดโอกาสนำทีมคว้าชัยชนะ 5 เกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ เผยว่าลูกทีมของตนเล่นได้ดีแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบทสรุปถึงได้เพียง 1 แต้ม คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้เพราะผมไม่รู้ว่าผมมองเห็นอะไรในเกมนี้ ลูกทีมของผมสู้กันอย่างเต็มที่แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาได้ทำแบบเราหรือเปล่า เรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »