ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือไปเรื่อย!ซีดานลั่นโมราต้าแฮปปี้ดีกับชุดขาว

ลือไปเรื่อย!ซีดานลั่นโมราต้าแฮปปี้ดีกับชุดขาว

Posted 04/01/2017 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันชัด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเลือดกระทิงดุ ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อข่าวลือที่เจ้าตัวอยากกลับไป ยูเวนตุส เป็นเรื่องแต่งขึ้นมาเอง

 ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช ยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน

 โมราต้า เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เมื่อเร็วๆ นี้ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี อ้างว่า หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 24 ปี อยากจะหวนกลับไปรับใช้ทีม "เบียงโคเนรี่" อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซีดาน ออกมาสยบข่าวลือเรียบร้อย พร้อมยืนกรานว่า โมราต้า ยังแฮปปี้ดีกับ เรอัล มาดริด ที่เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองสำหรับเจ้าตัว

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นข่าวจริง ผมเห็นเขายังแฮปปี้ดีกับที่นี่ เพราะนี่คือบ้านของเขา เขากำลังทำผลงานได้ดี และอยู่ในแผนการของทีมเรา ผมไม่คิดหรอกว่า สิ่งที่ว่ากันมานี้คือเรื่องจริง แต่ถึงอย่างไรคุณก็ต้องไปถามเขาดูเอาเอง" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว

 สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 21 นัด ทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ้ม!ชุดขาวใจดีให้พักเพิ่ม
    เรอัล มาดริด เปิดไฟเขียวให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมได้พักเพิ่มเติม งานนี้เจ้าตัวเลยไม่รอช้า ไปเช็กอินที่โรงแรมของตัวเองทันที
  • โรนัลโด้สอนลูก"โลกนี้พวกขี้อิจฉามันเยอะ"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ออกมาเปิดเผยว่า สิ่งที่เขาสอนลูกเป็นประจำก็คือ ให้สุภาพเข้าไว้ และไม่ต้องอารมณ์เสียเวลาเจอคนพูดไม่ถูกใจ เพราะต้องรู้ว่า โลกใบนี้คนขี้อิจฉามันเยอะ
  • ค่าตัวแพง!ชุดขาวล้มแผนล่าโอบาเมยอง
    ความฝันในการย้ายไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจเจออุปสรรค หลังสื่ออิตาเลียนตี "ราชันชุดขาว" ถอยกรูดไม่สนไล่ล่าดาวยิงชาวกาบองมาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกแล้ว หลังเจอ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวมหาโหดถึง 86 ล้านยูโร
  • รามอสหวังพาราชันซิว3แชมป์สมัยแรก
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ประกาศหวังพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้า 3 แชมป์มาครองสมัยแรก ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เผยด้วยการวางเป้าหมายแบบนี้ ถือเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้ทำเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »