ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบนี้ก็ได้เหรอ!รวม7พฤติกรรมสุดประหลาดจารย์ "ไมค์ ดีน"

แบบนี้ก็ได้เหรอ!รวม7พฤติกรรมสุดประหลาดจารย์ "ไมค์ ดีน"

Posted 04/01/2017 by siamsport

แฟนบอลน่าจะมีรอยยิ้มที่มุมปาก หากได้เห็นภาพที่สื่อผู้ดีโชว์ให้เห็นเอกลักษณ์แบบไม่มีใครเหมือนของ ไมค์ ดีน เปาหัวใส อาทิ ดมกลิ่นเสื้อผ้าไลน์แมน และทำหน้าทะเล้นใส่กล้องก่อนเดินลงสู่สนาม หลังการตัดสินของเจ้าตัวมักตกเป็นประเด็นในช่วงหลัง

 เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รวบรวม 7 เหตุการณ์ที่เผยให้เห็นว่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินคนดัง มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร หลังเพิ่งโดนวิจารณ์จากการลงทำหน้าที่ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

  เชิ้ตดำวัย 48 ปี ที่โดนแฟนบอล อาร์เซน่อล แซวว่าเป็นแฟนบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังให้ใบแดงนักเตะคู่แข่งทั้ง 3 นัดที่ลงตัดสินเกมที่ "ไก่เดือยทอง" ลงสนามในฤดูกาลนี้ ไล่ โซฟียาน เฟกูลี่ กองกลาง "ขุนค้อน" ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 15 อย่างไม่สมควร ทั้งที่จังหวะนั้นเป็นการเข้าบอลแบบ 50-50 กับ ฟิล โจนส์ กองหลัง "ปีศาจแดง" จน แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตำหนิว่า ดีน แค่ต้องการทำให้ตัวเองตกเป็นเป้าสนใจ

 

         ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร ์นำเสนอเหตุการณ์ที่โชว์ให้เห็นว่า ดีน เป็นผู้ตัดสินที่มีบุคลิกไม่ซ้ำใคร ดังต่อไปนี้

 

1.) กระโดดข้ามบอลด้วยท่าทางสุดฮา - ผู้ตัดสินบางรายแค่พยายามหลีกให้พ้นทางบอลระหว่างการแข่งขัน แต่ไม่ใช่ ดีน ที่เลือกอ้าขาออกให้ลูกบอลผ่านไป ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


2.) กระโดดข้ามบอลด้วยท่าทางสุดฮาอีกครั้ง - ระหว่างเกมที่ สเปอร์ส ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ลูกบอลพุ่งตรงเข้ามาหาและ ดีน เลือกอ้าขาเพื่อเปิดทางให้บอลลอดผ่านไปถึง เดเล่ อัลลี


3.) ตรวจสอบกลิ่นไลน์แมน - ก่อนเริ่มเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กล้องจับภาพไปที่ ดีน และสิ่งที่เห็นคือเจ้าตัวหันไปมองผู้ช่วยและทำหน้าเหยเก ก่อนก้มลงดมตรงบริเวณหน้าอกเสื้อแบบไม่แคร์สื่อ


4.) ทำท่าเหมือนเสียดายหลังนักเตะพลาดในจังหวะสำคัญ - ในเกมลีกระหว่าง เวสต์แฮม และ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2014 ดีน ออกท่าทางเงยหน้าขึ้นฟ้าเหมือนเสียดายโอกาสแทน ตอน "สิงห์ผยอง" พลาดจังหวะสำคัญ ขณะที่ก่อนหน้านั้น 2 เดือน เจ้าตัวเคยทำท่าในลักษณะเดียวกันมาแล้ว เมื่อ สวอนซี พลาดโอกาสแบบน่าเสียดายในเกมกับ "ปีศาจแดง"


5.) แจกใบเหลืองแบบไม่มอง - ดีน แจกใบเหลืองโดยไม่จำเป็นต้องเห็นว่าผู้เล่นที่ถูกจดชื่อมองมาที่ตนหรือไม่ โดยเจ้าตัวทำแบบมานั้นมาแล้วหลายครั้งในช่วงหลัง


6.) ให้จุดโทษโดยเข้าไปชี้ที่จุดยิงในระยะประชิด


7.) ทำหน้าทะเล้นใส่กล้องก่อนเดินลงสู่สนาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์ปัดซบผี-รับเซ็งข่าวลือย้ายทีม
    เลิกลือกันได้แล้ว! อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะ แอต.มาดริด ยันตอนนี้มีความสุขกับการเล่นให้ "ตราหมี" ไม่สนย้ายไปไหน แม้มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ไปเสริมทัพก็ตาม รับสุดเซ็งโดนถามเรื่องอนาคตตลอด โอดทำไมนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ หรือ แกเร็ธ เบล ไม่เห็นเคยโดนจ้องถามเรื่องแบบนี้เลย
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2
  • คอสต้า - ซลาตัน แซงอเกวโร่ขึ้นเต็ง 1-2 ดาวซัลโวพรีเมียร์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกของเชลซี และซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ได้รับการปรับลดราคา อัตราต่อรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แซงหน้ากุน อเกวโร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • หงส์ขาวฮึดเฮท้ายเกม2-1,สโต๊คคืนฟอร์ม2-0
    "หงส์ขาว'' สวอนซี เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม ต่อหน้าพอล คลีเมนต์กุนซือคนใหม่สำเร็จ หลังบุกเชือด ''ปราสาทเรือนแก้ว''คริสตัล พาเลซ 2-1 โดย แซม อัลลาร์ไดซ์ ยังคงไม่สามารถพาทีมคว้า 3 คะแนนได้เลย ส่วน 'ช่าง ปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ ผลงานในบ้านยังคงไว้ใจได้ เปิดรังอัด ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด สบายเท้า 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »