ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » DONE DEAL: เซนิตแถลงปล่อยวิตเซลซบทีมจีน

DONE DEAL: เซนิตแถลงปล่อยวิตเซลซบทีมจีน

Posted 04/01/2017 by siamsport

 

ทีมดังแดนหมีขาวคอนเฟิร์มการปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ให้ย้ายไปอยู่กับน้องใหม่แห่งลีกสูงสุดแดนมังกรแล้ว

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า อักเซล วิตเซล ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับเทียนจิน ฉวนเจียน น้องใหม่ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 27 กะรัต ย้ายจากเบนฟิก้ามาเล่นให้ทีมดังแดนหมีขาวตั้งแต่ปี 2012 โดยได้โอกาสลงสนามรวมทุกรายการทั้งสิ้น 180 นัด ยิงไป 22 ประตู และยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์รัสเซียน ซูเปอร์คัพ 2 สมัย รวมถึงรัสเซียน พรีเมียร์ลีก และรัสเซียน คัพ อีกถ้วยละ 1 ครั้งด้วย

"สโมสรเซนิตและเทียนจิน ฉวนเจียน ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวของ อักเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียมอย่างเป็นทางการแล้ว" แถลงการณ์จาก fc-zenit.ru

"เราขอขอบคุณ วิตเซล สำหรับตลอดทุกช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเซนิต และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคตกับสโมสรใหม่ที่ประเทศจีน"

ทั้งนี้คาดว่า วิตเซล จะได้รับสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลราวกว่า 3 แสนยูโรต่อสัปดาห์กับสโมสร เทียนจิน ฉวนเจียน น้องใหม่ที่จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ในฤดูกาล 2017 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชประกาศคว้าตัวดรักซ์เลอร์ร่วมทีมทางการ
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญากับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม 4 ปีครึ่ง ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 36 ล้านยูโร
  • เอเมรี่หวังดิมาเรียฟอร์มฮอตยิ่งกว่านี้
    อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดหวัง อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ แม้ปัจจุบันนักเตะจะเล่นได้ดีก็ตาม พร้อมรับทีมคาดหวังความสุดยอดจาก ดิ มาเรีย อย่างมาก
  • เอาคืน!โด้อ้วนอวยพรปีใหม่ตอกกลับโครส
    โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียน โพสต์ภาพอวยพรปีใหม่ตอกกลับ โทนี่ โครส ดาวเตะชาวเยอรมัน ด้วยการสื่อถึงนัดชิงดำฟุตบอลโลกในปี 2002
  • 10 แข้งที่ค่าเหนื่่อยสูงที่สุดในลีกจีน
    ชน่าซุปเปอร์ลีก สร้างช่าวระเบิดใหญ่อีกครั้ง หลังเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยอดทีมแห่งแดนมังกร คว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์ เสริมทัพสำเร็จ ด้วยค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกอย่าง 615,000 ปอนด์ (ราว 29.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่นอกจาก คาร์ลอส เตเวซ แล้ว ที่ลีกจีนยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคนที่แฟนๆๆรู้จักกัน ที่นี้เราจะเลือก10นักเตะที่ค่าแรงสูงสุดในลีกจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »