ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิตจริง!ลัลลาน่าแชมป์วิ่งสูงสุดต่อเกม

ฟิตจริง!ลัลลาน่าแชมป์วิ่งสูงสุดต่อเกม

Posted 04/01/2017 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์คนอึด ลิเวอร์พูล สร้างสถิติวิ่งรวมต่อเกมสูงสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังควบไม่หยุดในเกมบุกเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ เป็นระยะทางรวม 13.22 กิโลเมตร ทุบสถิติเดิมของตัวเองที่ทำเอาไว้ในเกมอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสิ้นปี

 อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมขยัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สร้างสถิติขึ้นใหม่ด้วยการเป็นนักเตะที่มีระยะทางวิ่งรวมต่อเกมสูงสุดในลีกอังกฤษช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ในเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

 ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่น 2 เกมในช่วงเวลาห่างกันไม่ถึง 48 ชั่วโมง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ลัลลาน่า เมื่อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ สร้างสถิติวิ่ง 13.22 กิโลเมตร ในเกมที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลังจากที่เขาเพิ่งวิ่ง 12.88 กิโลเมตร ในเกมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่แอนฟิลด์ ในวันส่งท้ายปีเก่า

 ทั้ง 2 สถิตินี้ถือเป็นสถิติสูงสุดของนักเตะพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยผู้เล่นที่มีสถิติใกล้เคียงกับเขาที่สุดคือ มาติเยอ ฟลามินี่ (12.67 กิโลเมตร) ในเกม คริสตัล พาเลซ เจอ อาร์เซน่อล และ จอร์จ บอยด์ (12.62 กิโลเมตร) ในเกม เบิร์นลีย์ เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไม่เพียงแค่ความขยันเท่านั้น ลัลลาน่า ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อเขายิงไปแล้ว 7 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ในศึกพรีเมียร์ลีก ช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์กับ เชลซี แต่ก็คาดว่าเขาอาจจะได้พักในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเจอกับ พลีมัธ อาร์ไกล์ ทีมจากลีก ทู ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2
  • คล็อปป์รับบอกไม่ถูกหงส์บุกเสมอแมวดำ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ของ ลิเวอร์พูล รับไม่รู้จะพูดอะไรดีกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้แข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เปิดเกมบุกไม่หยุด แต่สุดท้ายบทสรุปได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่สามารถอธิบายฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่บุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ขึ้นนำสองครั้งสองคร่าจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ซาดิโอ มาเน่ แต่พวกเขาก็โดนไล่ตีเสมอจากจุดโทษทั้งสองครั้งของ เจอร์เมน เดโฟ โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ซึ่งพลาดโอกาสนำทีมคว้าชัยชนะ 5 เกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ เผยว่าลูกทีมของตนเล่นได้ดีแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบทสรุปถึงได้เพียง 1 แต้ม คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้เพราะผมไม่รู้ว่าผมมองเห็นอะไรในเกมนี้ ลูกทีมของผมสู้กันอย่างเต็มที่แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาได้ทำแบบเราหรือเปล่า เรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »