ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์ขาว-ซาสซูฯจ้องฉกราน็อคเคียม.ค.นี้

หงส์ขาว-ซาสซูฯจ้องฉกราน็อคเคียม.ค.นี้

Posted 04/01/2017 by siamsport

"สปอร์ตอิตาเลีย อ้าง อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน กำลังเป็นที่หมายปองของ ซาสซูโอโล่ กับ สวอนซี ซิตี้ ในเดือนมกราคม หลังยังไม่แน่ชัดว่าแข้งแดนมะกะโรนีจะอยู่กับต้นสังกัดในครึ่งหลังของซีซั่นนี้หรือไม่

อัลเฟรโด้ เปดูล่า ผู้สื่อข่าวของ "สปอร์ตอิตาเลีย" สื่อของอิตาลี รายงานข่าวว่า "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ และ ซาสซูโอโล่ 2 สโมสรดังในลีกยุโรป ต่างต้องการคว้าตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

 สถานการณ์ปัจจุบันนั้น กองหลังวัย 28 ปี ยังการันตีไม่ได้ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "เนรัซซูรี่" จนจบซีซั่นนี้หรือไม่ และการที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ต้องการใช้ แกรี่ เมเดล กองกลางฮาร์ดแมนชาวชิลี ยืนเป็นเซนเตอร์แบ็ก อาจทำให้ ราน็อคเคีย ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลงกับต้นสังกัด

ขณะเดียวกัน หลายสโมสรได้ประเมิน ราน็อคเคีย แล้ว และดูเหมือนจะสนใจรับเซ้งต่อ และล่าสุดสื่ออิตาลีอ้างว่า ซาสซูโอโล่ กับ "หงส์ขาว" ต่างกำลังเดินหน้าดึง ราน็อคเคีย ในเดือนมกราคมนี้ โดย ซาสซูโอโล่ เคยพยายามคว้าตัวเขาในช่วงก่อนวันสุดท้ายของตลาดหน้าร้อนปีที่แล้ว แต่ต้องคว้าน้ำเหลว ส่วน สวอนซี ที่กำลังหนีตกชั้น ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มเจ้าตัวเมื่อกี่วันก่อน และอาจยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายคอนเฟิร์มดึงรินคอนร่วมทัพ
    โทมัส รินคอน กองกลางเวเนซุเอลา ย้ายจาก เจนัว ไปอยู่กับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านยูโร และเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง
  • ปธ.กระทิงหินรับไม่มีเงินสอยฮาร์ทเฝ้าเสาถาวร
    เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสรโตริโน่ บอกรู้ตัวดีว่าต่อให้อยากแค่ไหนก็ไม่มีทางได้ตัว โจ ฮาร์ท มายืนเป็นปราการด่านสุดท้าย เฝ้าเสาให้ทีม "กระทิงหิน" แบบถาวร เพราะไม่มีเงินมากพอสู้ราคาทีมอื่นๆ ถ้าหากนักเตะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวตอนจบซีซั่น
  • ยูเว่เล็งรุกคืบฉกอเล็กซิสเสริมคม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว ยูเวนตุส อยากเข้ารอบลึกๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสม่ำเสมอ และเตรียมรุกคืบดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเสริมแดนหน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" ทำเงินได้ถึงเกือบ 340 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • อยากกลับอังกฤษ!ฮาร์ทสนซบหงส์ซัมเมอร์นี้
    ท่าทาง โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ คงอยากกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดเต็มที หลังสื่อดังเผยจอมหนึบ "สิงโตคำราม" พร้อมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ โตริโน่ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ซิตี้ ในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »