ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เล็งเสริมกลาง2คนก่อนลุยคัดบอลโลก

ซิโก้เล็งเสริมกลาง2คนก่อนลุยคัดบอลโลก

Posted 04/01/2017 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เล็งเสริมทีมในแดนกลางอย่างน้อย 2 คน ก่อนลุยเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ 12 ทีมเอเชียช่วงปีนี้ โดยเฉพาะตัวรุกและรับที่ได้เห็นฟอร์มบางคนอยู่ในสายตามาแล้ว ซึ่งจะใช้ช่วงลีกเปิดซีซั่น ตามดูผลงานของแข้งที่อยู่ในลิสต์ ว่าจะพัฬนาอย่างต่อเนื่องจนเข้ามาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยได้หรือไม่

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งโปรแกรมของพวกเขาใน 5 เกมของปีนี้ ประกอบด้วย วันที่ 23 มี.ค.2017 พบ ซาอุดิอาระเบีย (ห), วันที่ 28 มี.ค.2017 พบ ญี่ปุ่น (ย), วันที่ 13 มิ.ย.2017 พบ ยูเออี (ห), วันที่ 31 ส.ค.2017 พบ อิรัก (ห) และวันที่ 5 ก.ย.2017 พบ ออสเตรเลีย (ย)
 
ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมชาติไทยว่า ในสายตาของเขาแล้วจะมีการเสริมตัวผู้เล่นใหม่ๆเข้ามาในตำแหน่งใด เพื่อให้ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม กุนซือจอมตีลังกาได้ให้สัมภาษณ์ ขณะที่พักผ่อนในช่วงนี้กับครอบครัวที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ว่า
 
"อย่างที่ผมเคยพูดทุกครั้งว่า ทีมชาติไทยจะเปิดกว้างกับผู้เล่นที่มีความสามารถ แต่ตอนนี้ผมต้องการให้เกมลีกได้เปิดขึ้นมาก่อน เพราะนักเตะหลายคนที่เล็งไว้ บ้างก็ย้ายทีม หรือฤดูกาลใหม่จะยังคงรักษามาตรฐานในการเล่นไว้ จนพัฒนาอย่างต่อเนื่องหรือไม่"
 
"จริงๆแล้วผมเองต้องการนักเตะหน้าใหม่ทุกตำแหน่ง แต่ที่ผมให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษคือ กองกลาง แม้ว่าปัจจุบันเราจะมี ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ และ ชาริล ชัปปุยส์ อย่างไรก็ตามผมยังคิดว่าทีมต้องการอีก 2 คน เข้ามาเติมเต็มไม่ว่าจะเป็นการทำเกมรุก หรือเกมรับที่แข็งแกร่ง"
 
"ซิโก้"ยังบอกอีกว่า "ในส่วนของกองกลางที่ผมอยากได้ 2 คนนั้น เป็นเพราะผมต้องการให้มีความหลากหลายในการเล่น อีกทั้งหลายๆคนที่อายุน้อยๆและผมติดตามฟอร์มอยู่นั้น กำลังทำผลงานในปีที่ผ่านมาได้ดี ฉะนั้นผมจึงอยากจะให้พวกเขาแสดงขีดความสามารถออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสในอนาคตอันใกล้ที่จะได้ร่วมงานกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปต่อ! เรนานเผยเตรียมซบบิ๊กทีมไทยลีก
    กองหน้าชาวแซมบ้า ที่เพิ่งแยกทางกับ ค้างคาวไฟ ยืนยันว่าล่าสุดเจ้าตัวได้สโมสรใหม่แล้วซึ่งเป็นทีมใหญ่ในลีกแดนสยามเรนาน มาร์เกส กองหน้าชาวบราซิเลียน ยืนยันว่าเขาได้ค้าแข้งในประเทศไทย ต่อไป หลังเซ็นสัญญากับสโมสรใหญ่ในศึกไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยังไง? มาริโอโพสต์ชวน "ทิดมุ้ย" ร่วมทัพ
    จอมทัพมาดเกรียนของ แข้งเทพ โพสต์ภาพตนกอดธีรศิลป์ พร้อมแคปชั่นชวนให้มาร่วมงานแบบติดตลก
  • ''ตั้ม'' อำลากิเลนสุดซึ้งก่อนสตาร์ตชีวิตใหม่ที่เชียงราย
    ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 50 ล้านบาท แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเอง ขอบคุณอดีตต้นสังกัด เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเริ่มต้นซ้อมกับเชียงราย ยูไนเต็ดในวันแรก
  • 8 เรื่องลึกแต่ไม่ลับของ ''ลี โฮ'' มิดฟิลด์กิเลนเลือดโสมขาว
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อดึงเอา ''ลี โฮ'' มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้มาเสริมทัพได้สำเร็จ และมีภาพเจ้าตัวลงซ้อมทันที เพียงไม่กี่ชั่วโมงที่หอบครอบครัวเดินทางถึงแดนสยามในคืนวันปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »