ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งฉกฆิมิเนซเสริมคมซัมเมอร์นี้

หงส์เล็งฉกฆิมิเนซเสริมคมซัมเมอร์นี้

Posted 04/01/2017 by siamsport

"โอ โจโก้" ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้า เบนฟิก้า มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ปีกชาวบราซิเลียน ไม่ใช่หัวหอกธรรมชาติ อีกทั้งทีมอดใช้งาน แดนนี่ อิงส์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีอาการเดี้ยงในซีซั่นนี้ แต่ "หงส์แดง" ส่อต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะร่วมทัพ

"โอ โจโก้" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของโปรตุเกส รายงานข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว ราอูล ฆิมิเนซ หัวหอก เบนฟิก้า ทีมชั้นนำจากลีกโปรตุเกส มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าช่วงกลางปีนี้

 
เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เร้ด แมชีน" เล็งเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังทีมต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง แดนนี่ อิงส์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แทบจะตลอดครึ่งฤดูกาลแรก ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลางทีมชาติบราซิล ไม่ใช่กองหน้าธรรมชาติ ถึงแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 6 ประตู และ 3 แอสซิสต์

 ล่าสุด "โอ โจโก้" ตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมกระชาก ฆิมิเนซ ที่ซัดไป 20 ลูก จาก 63 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่อาจต้องควักเม็ดเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ตามที่ "เหยี่ยวลิสบอน" ต้องการ หากอยากได้นักเตะมาไว้ในครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตจริง!ลัลลาน่าแชมป์วิ่งสูงสุดต่อเกม
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์คนอึด ลิเวอร์พูล สร้างสถิติวิ่งรวมต่อเกมสูงสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังควบไม่หยุดในเกมบุกเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ เป็นระยะทางรวม 13.22 กิโลเมตร ทุบสถิติเดิมของตัวเองที่ทำเอาไว้ในเกมอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสิ้นปี
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2
  • คล็อปป์รับบอกไม่ถูกหงส์บุกเสมอแมวดำ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ของ ลิเวอร์พูล รับไม่รู้จะพูดอะไรดีกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้แข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เปิดเกมบุกไม่หยุด แต่สุดท้ายบทสรุปได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่สามารถอธิบายฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่บุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ขึ้นนำสองครั้งสองคร่าจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ซาดิโอ มาเน่ แต่พวกเขาก็โดนไล่ตีเสมอจากจุดโทษทั้งสองครั้งของ เจอร์เมน เดโฟ โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ซึ่งพลาดโอกาสนำทีมคว้าชัยชนะ 5 เกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ เผยว่าลูกทีมของตนเล่นได้ดีแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบทสรุปถึงได้เพียง 1 แต้ม คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้เพราะผมไม่รู้ว่าผมมองเห็นอะไรในเกมนี้ ลูกทีมของผมสู้กันอย่างเต็มที่แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาได้ทำแบบเราหรือเปล่า เรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »