ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสเหมาสอง!"ชุดขาว"ฟอร์มฮอตถล่มเซบีย่า3-0

ฮาเมสเหมาสอง!"ชุดขาว"ฟอร์มฮอตถล่มเซบีย่า3-0

Posted 05/01/2017 by siamsport

 


    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะไร้เงาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ฟอร์มของทีมยังแรงไม่มีมีตกไล่บดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้อย่างสบายเท้า 3-0 ฮาเมส โรดริเกซ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด กุมความได้เปรียบในเกมแรกศึกโกปา เดล เรย์ รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

         เรอัล มาดริด ทีมแชมป์สโมสรโลกล่าสุด ในเกมนี้ไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งและเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ หลังได้รับอนุญาติให้หยุดพักผ่อนต่อไป ซึ่งเกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน จัดทีมที่ดีที่สุดรับมือ เซบีย่า มี ฮาเมส โรดริเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า และอเซนซิโอ้ เป็นสามประสานแดนหน้า ขณะที่ เซบีย่า ของ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ มี ซามีร์ นาสรี่ และสตีเว่น เอ็นซอนซี่ นำทัพ


         โดยในช่วงครึ่งแรกเจ้าถิ่นครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้ประตูอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ กาเซมีโร่ ตัดบอลจากแนวรับของทีมเยือนได้ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง  ฮาเมส โรดริเกซ  ตั้งป้อมยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเสียบเข้าไปอย่างสวยงาม


         จากนั้นในนาทีที่ 29 "ราชันชุดขาว" มาได้ประตูที่สองจาก โทนี่ โครส เปิดลูกเตะมุมมาเข้าหัว ราฟาแอล วาราน เทกตัวโขกเข้าไปไม่เหลือ และจากนั้นก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียว ฮาเมส โรดริเกซ จะมายิงจุดโทษให้เจ้าถิ่นนำห่างไปไกล 3-0


         ครึ่งหลัง เซบีย่า แก้เกมมาดีขึ้นแต่แนวรุกยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ เรอัล มาดริด ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถยิงประตูเพิ่มเติมกันได้ จบเกมเจ้าถิ่นคว้าชัยไปได้ 3-0 กุมความได้เปรียบในเกมแรกได้ก่อนบุกไปเยือน เซบีย่า ในเกมที่สองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »