ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทริสตอง โดเปิดตัวแฟนสาวหมวยในอินสตาแกรม

ทริสตอง โดเปิดตัวแฟนสาวหมวยในอินสตาแกรม

Posted 05/01/2017 by siamsport

ทริสตอง โด แบ็กขวาทีมชาติไทย ได้ลงรูปคู่ใน ไอจีส่วนตัวเป็นครั้งแรก กับสาวหมวย ที่มีข่าวว่าคบหาดูใจกันราว 1 ปีครึ่ง

 ทริสตอง โด ลงแคปชั่นว่า "My date at my new yar Party" กับสาวหมวยที่มีข่าวว่าคบหากับ แบ็กขวารายนี้ มาพักหนึ่งแล้ว โดยสาวรายนี้ ตามไปชมเกมที่โดแข่งขันหลายนัด ทั้งในคิงส์คัพ รวมถึงเกมที่เอสซีจี เมืองทองลงทำการแข่งขัน ตามข่าวเผยว่า แฟนของทริสตอง โด มีเชื้อสายสิงคโปร์ และทั้งคู่รู้จักกัน ตอนโด ไปแข่งขันซีเกมส์ที่สิงคโปร์ในปี 2558 ขณะที่คอมเมนต์ในไอจี มีแต่สาวไทยไปพิมพ์ว่า "อกหักเลยเรา" กันเป็นแถบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เล็งเสริมกลาง2คนก่อนลุยคัดบอลโลก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เล็งเสริมทีมในแดนกลางอย่างน้อย 2 คน ก่อนลุยเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ 12 ทีมเอเชียช่วงปีนี้ โดยเฉพาะตัวรุกและรับที่ได้เห็นฟอร์มบางคนอยู่ในสายตามาแล้ว ซึ่งจะใช้ช่วงลีกเปิดซีซั่น ตามดูผลงานของแข้งที่อยู่ในลิสต์ ว่าจะพัฬนาอย่างต่อเนื่องจนเข้ามาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยได้หรือไม่
  • ไปต่อ! เรนานเผยเตรียมซบบิ๊กทีมไทยลีก
    กองหน้าชาวแซมบ้า ที่เพิ่งแยกทางกับ ค้างคาวไฟ ยืนยันว่าล่าสุดเจ้าตัวได้สโมสรใหม่แล้วซึ่งเป็นทีมใหญ่ในลีกแดนสยามเรนาน มาร์เกส กองหน้าชาวบราซิเลียน ยืนยันว่าเขาได้ค้าแข้งในประเทศไทย ต่อไป หลังเซ็นสัญญากับสโมสรใหญ่ในศึกไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยังไง? มาริโอโพสต์ชวน "ทิดมุ้ย" ร่วมทัพ
    จอมทัพมาดเกรียนของ แข้งเทพ โพสต์ภาพตนกอดธีรศิลป์ พร้อมแคปชั่นชวนให้มาร่วมงานแบบติดตลก
  • ''ตั้ม'' อำลากิเลนสุดซึ้งก่อนสตาร์ตชีวิตใหม่ที่เชียงราย
    ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 50 ล้านบาท แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเอง ขอบคุณอดีตต้นสังกัด เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเริ่มต้นซ้อมกับเชียงราย ยูไนเต็ดในวันแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »