ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''มังกรไฟ''จบดีลคว้า2ดาวรุ่ง''ฮาล์ฟ-โจ๋''

''มังกรไฟ''จบดีลคว้า2ดาวรุ่ง''ฮาล์ฟ-โจ๋''

Posted 05/01/2017 by siamsport

แม้จะได้ 4 ผู้เล่นอย่าง ดัสกร ทองเหลา, วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ มิชาแอล เอ็นดรี้ มาร่วมทีมแล้ว สำหรับบีอีซี เทโรศาสน ทว่าทัพ ''มังกรไฟ'' ยังไม่หยุดเสริมแกร่ง เนื่องจากพวกเขาคว้าตัว 2 ผู้เล่นอย่าง เสกสิทธิ์ ศรีใส และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ มาร่วมทีมลุยในปี 2017


''เจ้าฮาล์ฟ'' เสกสิทธิ์ ศรีใส เป็นหนึ่งในขุนพลเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุ 14, 15, 17 และ 19 ปี เติบโตในเส้นทางลูกหนัง เริ่มจากการลับฝีเท้ายังสถาบันแข้งอย่าง อัสสัมชัญธนบุรี ก่อนที่จะก้าวมาเป็นจอมทัพ ''ตราชฎา'' ราชประชา, เอฟซี ภูเก็ต, นครนายก เอฟซี, ทีโอที เอสซี ก่อนที่จะมีส่วนร่วมกับเอสซีจี เมืองทอง ในการคว้าแชมป์ลีกปี 2016
 

 ด้าน ''เจ้าโจ๋'' กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ เข้ามาอยู่กับเอสซีจี เมืองทอง ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน หลังจากจบมาจากอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งผ่านการเล่นกับทีมชาติไทย ยู-19 มาแล้ว ซึ่งปีที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกยืมไปเล่นให้กับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในระยะสัญญาเลกสองเต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทริสตอง โดเปิดตัวแฟนสาวหมวยในอินสตาแกรม
    ทริสตอง โด แบ็กขวาทีมชาติไทย ได้ลงรูปคู่ใน ไอจีส่วนตัวเป็นครั้งแรก กับสาวหมวย ที่มีข่าวว่าคบหาดูใจกันราว 1 ปีครึ่ง
  • ซิโก้เล็งเสริมกลาง2คนก่อนลุยคัดบอลโลก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เล็งเสริมทีมในแดนกลางอย่างน้อย 2 คน ก่อนลุยเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ 12 ทีมเอเชียช่วงปีนี้ โดยเฉพาะตัวรุกและรับที่ได้เห็นฟอร์มบางคนอยู่ในสายตามาแล้ว ซึ่งจะใช้ช่วงลีกเปิดซีซั่น ตามดูผลงานของแข้งที่อยู่ในลิสต์ ว่าจะพัฬนาอย่างต่อเนื่องจนเข้ามาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยได้หรือไม่
  • ไปต่อ! เรนานเผยเตรียมซบบิ๊กทีมไทยลีก
    กองหน้าชาวแซมบ้า ที่เพิ่งแยกทางกับ ค้างคาวไฟ ยืนยันว่าล่าสุดเจ้าตัวได้สโมสรใหม่แล้วซึ่งเป็นทีมใหญ่ในลีกแดนสยามเรนาน มาร์เกส กองหน้าชาวบราซิเลียน ยืนยันว่าเขาได้ค้าแข้งในประเทศไทย ต่อไป หลังเซ็นสัญญากับสโมสรใหญ่ในศึกไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยังไง? มาริโอโพสต์ชวน "ทิดมุ้ย" ร่วมทัพ
    จอมทัพมาดเกรียนของ แข้งเทพ โพสต์ภาพตนกอดธีรศิลป์ พร้อมแคปชั่นชวนให้มาร่วมงานแบบติดตลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »