ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานชมแข้งสำรองราชันถลุงเซบีย่า

ซีดานชมแข้งสำรองราชันถลุงเซบีย่า

Posted 05/01/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชื่นชมลูกทีม "ราชันชุดขาว" ที่เปิดบ้านถล่ม เซบีย่า ไปได้อย่างสวยงาม 3-0 เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา แม้จะจัดทีมผสมลงเล่น เพราะหมุนเวียนทีม และมีผู้เล่นบาดเจ็บ

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยกย่องเหล่านักเตะสำรองทั้งหลายว่าทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม หลังจัดทีมลูกผสมลงไปเอาชนะ เซบีย่า ทีมแกร่งร่วมลีก ไปได้ 3-0 ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

มาดริด มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงาน ทั้ง เซร์คิโอ รามอส, เปเป้ และ แกเร็ธ เบล นอกจากนี้ ซีดาน ยังพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ต้องลงเล่น แต่ก็ชนะไปได้ขาดลอย ด้วยประตูจาก ราฟาเอล วาราน และ ฮาเมส โรดริเกซ เหมาสองลูก ในเกมที่ขาดลอยตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะเดียวกันก็ทำให้ มาดริด ยืดสถิติไร้พ่ายรวมทุกรายการเป็น 38 นัดติดต่อกัน

"เรารู้ว่าการไม่มีนักเตะบางคน ทำให้คนอื่นๆ ได้ลงเล่น และทำงานหนักมากขึ้น ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี ผลงานของเราที่เป็นอยู่ตอนนี้ (ไร้พ่าย) ไม่ใช่ทำกันได้ง่ายๆ และผมต้องขอแสดงความยินดีต่อนักเตะทุกๆ คน เรามีความสุขกับเกมที่สมบูรณ์ในครึ่งแรก การยิงเร็วช่วยเราได้มาก (ฮาเมส นาที 11) และการยิง เซบีย่า 3 ลูกก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ" ซีดาน กล่าว

ในจำนวนนักเตะสำรองที่ลงเล่น ฮาเมส มีเกมที่ดีจากการยิงสองลูก ซึ่ง ซีดาน ไม่ลืมที่จะยกย่องว่า "เขามีเกมที่ดี เขายิงสองลูก และทำหน้าที่ได้ดี เหมือนทุกๆ คน ผมมีความสุขกับการเล่นของเขา ซึ่งก็เช่นกันกับนักเตะคนอื่นๆ ผมมีความสุขที่ได้ให้โอกาส โมราต้า และ อเซนซิโอ ลงเล่น เรามีเกมรับที่ดีด้วย นี่เป็นเกมแรกหลังจากไปพักผ่อนกันมา และมันเป็นไปด้วยดี เรามีความสุขทั้งกับผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »