ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอสซีจีลงนามขยายสัญญาหนุน ''กิเลน'' 5 ปีมูลค่า 600 ล้านบาท

เอสซีจีลงนามขยายสัญญาหนุน ''กิเลน'' 5 ปีมูลค่า 600 ล้านบาท

Posted 05/01/2017 by siamsport

หลังจากที่ เอสซีจี บริษัทยักษ์ใหญ่วงการวัสดุก่อสร้าง ได้เซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ด้วยการวางสัญญากัน 5 ปี จน ''กิเลนผยอง''เปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับประกาศศักดา ด้วยการคว้าแชมป์ลีกสุงสุดปี 2012 และกับซีซั่น 2016 อย่างยิ่งใหญ่


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 1 อาคารเอนกประสงค์ เอสซีจี สำนักงานใหญ่ บางซื่อ ได้มีการแถลงข่าวความร่วมมือต่อสัญญาสนับสนุนระหว่าง "เอสซีจี" และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเป็นการบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปีตั้งแต่ พ.ศ. 2560 ถึง 2564 ในรูปแบบของของผู้สนับสนุนใหญ่ มูลค่า 600 ล้านบาท ภายใต้ธีม "BE THE FUTURE" เพื่อสานต่อความยิ่งใหญ่ พร้อมตั้งเป้าหมายพัฒนาไปสู่การเป็นสโมสรชั้นนำระดับเอเชียในอนาคตอันใกล้ ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้บริหารของเอสซีจี และสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ รวมทั้งกองทัพสื่อมวลชนเป็นสักขีพยานอย่างล้นหลาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีปรับส.บอล1ล้าน-สรุปโทษจุดแฟร์นัดชิงซูซูกิคัพ
    เอเอฟซีแจ้งบทลงโทษสมาคมฯ กรณีพลุแฟลร์ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรอบชิงชนะเลิศ
  • ''มังกรไฟ''จบดีลคว้า2ดาวรุ่ง''ฮาล์ฟ-โจ๋''
    แม้จะได้ 4 ผู้เล่นอย่าง ดัสกร ทองเหลา, วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ มิชาแอล เอ็นดรี้ มาร่วมทีมแล้ว สำหรับบีอีซี เทโรศาสน ทว่าทัพ ''มังกรไฟ'' ยังไม่หยุดเสริมแกร่ง เนื่องจากพวกเขาคว้าตัว 2 ผู้เล่นอย่าง เสกสิทธิ์ ศรีใส และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ มาร่วมทีมลุยในปี 2017
  • ทริสตอง โดเปิดตัวแฟนสาวหมวยในอินสตาแกรม
    ทริสตอง โด แบ็กขวาทีมชาติไทย ได้ลงรูปคู่ใน ไอจีส่วนตัวเป็นครั้งแรก กับสาวหมวย ที่มีข่าวว่าคบหาดูใจกันราว 1 ปีครึ่ง
  • ซิโก้เล็งเสริมกลาง2คนก่อนลุยคัดบอลโลก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เล็งเสริมทีมในแดนกลางอย่างน้อย 2 คน ก่อนลุยเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ 12 ทีมเอเชียช่วงปีนี้ โดยเฉพาะตัวรุกและรับที่ได้เห็นฟอร์มบางคนอยู่ในสายตามาแล้ว ซึ่งจะใช้ช่วงลีกเปิดซีซั่น ตามดูผลงานของแข้งที่อยู่ในลิสต์ ว่าจะพัฬนาอย่างต่อเนื่องจนเข้ามาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »