ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล

มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล

Posted 05/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยันปากหวานเรื่อยๆ ล่าสุดออกมาบอกว่าสาเหตุที่ทำให้เขา "ตกหลุมรัก" ทีม "ปีศาจแดง" เป็นเพราะแฟนบอล และทัศนคติที่พวกเขามีต่อทีม นอกจากนี้ยังมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับกลุ่มนักเตะชั้นยอดด้วย


กุนซือวัย 53 ปี มาทำงานแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลนี้ และค่อยๆ ปะติดปะต่อทีมจนตอนนี้เริ่มมีทีมที่นิ่งขึ้น และชนะเกมลีกมา 6 นัดติดต่อกัน อันดับอาจยังอยู่ที่ 6 เหมือนเดิม แต่ก็ไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 เหลือห่าง 3 แต้มเท่านั้น

"สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกผูกพันกับสโมสร ผู้คน และความปรารถนาที่จะทำงานเพื่อทุกคนก็คือ ทุกคนที่นี่ พวกเขาเป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจริงๆ เป็นแฟนบอลที่มีความทรงจำน่าทึ่งในอดีต แต่ก็ตระหนักถึงความเป็นจริงในปัจจุบัน เป็นแฟนบอลที่ยังคาดหวังถึงอนาคต แต่ก็เข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา และสนับสนุนทีมเสมอแม้ในช่วงที่เรายากลำบาก ซึ่งสำหรับผมแล้ว นี่คือสิ่งสำคัญ เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหลงรักทีมใหม่ ผมว่านี่คือสิ่งที่ผมประทับใจที่สุด"


นอกจากแฟนบอลแล้ว มูรินโญ่ยกย่องลูกทีมด้วยว่า "ผมชอบนักเตะของผมมาก ไม่เพียงแค่นักเตะ แต่ยังเป็นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักเตะในฐานะคนๆ หนึ่งด้วย พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่ดี และผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับพวกเขา ผมรักทีมของผม ผมมีความสุขมาก และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือความท้าทายในการที่จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยังจุดที่เคยอยู่ ผมถึงมีความสุขมากตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »