ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก

มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก

Posted 05/01/2017 by siamsport

โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ไม่ง่ายเลยที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมคืนมาได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะหัวหอกเลือดเบียร์เล่นไม่เข้าระบบ 4-2-3-1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานกัปตันทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นว่า เป็นเรื่องยากที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดกลับคืนมาได้ในครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 วัย 27 ปี ไม่สามารถเค้นฟอร์มสุดยอดกับ บาเยิร์น ออกมาได้ในซีซั่นนี้ โดยยิงเพียงแค่ประตูเดียวจากเกมลีก 13 นัด และคาดว่า มุลเลอร์ ต้องเค้นฟอร์มอยากหนัก หากหวังเอาชนะใจ คาร์โล อันเชล็อตติ ในครึ่งซีซั่นหลัง

มัทเธอุส ที่เคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น 2 ช่วง ระหว่างปี 1984–1988 และ 1992–2000 กล่าวกับ "สปอร์ต บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน ว่า "มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับ มุลเลอร์ ที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงกลับมาในครึ่งฤดูกาลหลัง แผนการเล่นของ คาร์โล อันเชลอตติ ไม่มีตำแหน่งที่เหมาะสมกับเขา"

"อาร์เยน ร็อบเบน เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในปีกขวา และจริงๆ แล้ว บาเยิร์น ไม่ได้เล่นโดยมีกองหน้าตัวต่ำด้วย พวกเขาเล่นโดยมีกองกลางตัวรุกอยู่หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และผมคิดว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนั้น เขามีความยืดหยุ่นมากกว่า มุลเลอร์ " ตำนานเลือดเบียร์ กล่าว      

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว
    บาเยิร์น ระบุเอง เปิดไฟเขียวให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของทีมเจรจารับงานผู้จัดการทีมของ สวอนซี แล้ว โดยหากเขาตกลงคุม "หงส์ขาว" มันก็จะทำให้เขามีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังเคยโดน ดาร์บี้ ปลดเมื่อก่อนหน้านี้
  • อลาบาเผยการโดนด่าทำให้แข็งแกร่งขึ้น
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเสียงก่นด่าระหว่างช่วยทีมชาติออสเตรีย สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ประสบการณ์ตรงนั้นทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรมากมาย
  • นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด
    เหมาะสมทุกประการ! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หลังทำผลงานสุดเหนียวหนึบตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลวัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ
    สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »