ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งเปิดตัวทศวรรษเสริมทัพแดนกลาง

กว่างโซ้งเปิดตัวทศวรรษเสริมทัพแดนกลาง

Posted 05/01/2017 by siamsport

 ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก2017 บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว''เจ้าปิง'' ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางจาก ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกหนึ่งตัว เพื่อนำเชียงราย ยูไนเต็ดเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยมี "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฯ,"บิ๊กโจอี้" ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรฯและ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมร่วมเปิดตัวในครั้งนี้

สำหรับ "เจ้าปิง" ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ปัจจุบันอายุ 23 ปี เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2536 เป็นชาวจังหวัดเลย เริ่มต้นด้วยการเล่นศึกโค้ก คัพ 2011 ให้กับทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จนฟอร์มไปเข้าตาทีมงานชุดใหญ่ จึงได้ก้าวขึ้นสู่ทีมในฤดูกาล 2013 โดยลงรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 115 นัด ยิงได้ 8 ประตูและยังมีดีกรีติดทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกและทีมชาติชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาแล้วในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่บุกไปชนะไต้หวัน 4-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสซีจีลงนามขยายสัญญาหนุน ''กิเลน'' 5 ปีมูลค่า 600 ล้านบาท
    หลังจากที่ เอสซีจี บริษัทยักษ์ใหญ่วงการวัสดุก่อสร้าง ได้เซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ด้วยการวางสัญญากัน 5 ปี จน ''กิเลนผยอง''เปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับประกาศศักดา ด้วยการคว้าแชมป์ลีกสุงสุดปี 2012 และกับซีซั่น 2016 อย่างยิ่งใหญ่
  • เอเอฟซีปรับส.บอล1ล้าน-สรุปโทษจุดแฟร์นัดชิงซูซูกิคัพ
    เอเอฟซีแจ้งบทลงโทษสมาคมฯ กรณีพลุแฟลร์ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรอบชิงชนะเลิศ
  • ''มังกรไฟ''จบดีลคว้า2ดาวรุ่ง''ฮาล์ฟ-โจ๋''
    แม้จะได้ 4 ผู้เล่นอย่าง ดัสกร ทองเหลา, วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ มิชาแอล เอ็นดรี้ มาร่วมทีมแล้ว สำหรับบีอีซี เทโรศาสน ทว่าทัพ ''มังกรไฟ'' ยังไม่หยุดเสริมแกร่ง เนื่องจากพวกเขาคว้าตัว 2 ผู้เล่นอย่าง เสกสิทธิ์ ศรีใส และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ มาร่วมทีมลุยในปี 2017
  • ทริสตอง โดเปิดตัวแฟนสาวหมวยในอินสตาแกรม
    ทริสตอง โด แบ็กขวาทีมชาติไทย ได้ลงรูปคู่ใน ไอจีส่วนตัวเป็นครั้งแรก กับสาวหมวย ที่มีข่าวว่าคบหาดูใจกันราว 1 ปีครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »