ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่แท็กทีมซัวเรซส่ง-จับบอลระยะ50เมตรไม่พลาด

เมสซี่แท็กทีมซัวเรซส่ง-จับบอลระยะ50เมตรไม่พลาด

Posted 06/01/2017 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 ยอดแข้งแห่งวงการลูกหนัง ทำผู้ชมในห้องส่งเกมโชว์แดนซามูไรตาลุกโตด้วยความทึ่งอีกครั้ง เมื่อจับมือประสานงานส่งบอลให้กันจากระยะไกล และควบคุมได้โดยที่ลูกไม่ตกพื้น หลังก่อนหน้านี้โชว์การเตะบอลชนโดรนกลางอากาศสำเร็จมาแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 ซูเปอร์สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน แสดงทักษะลูกหนังแบบไม่ธรรมดาให้เห็น หลังโชว์การผ่านบอลจากระยะ 50 เมตร และจับลูกแบบไม่มีพลาด ขณะร่วมรายการโชว์ของประเทศญี่ปุ่น จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ในคลิปเริ่มต้นจากกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ซัดบอลส่งลอยโด่งจากระยะไกล ก่อนที่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจะวิ่งเข้ารับแล้วเดาะต่อเนื่องจนบอลนิ่ง จากนั้นเอี้ยวตัวตะบันกลับคืนไปซึ่งดูเหมือนจะสั้นไปนิด แต่ไร้ปัญหาสำหรับ ซัวเรซ ที่วิ่งเข้ามาใช้ข้างเท้าด้านในเดาะ 1 ครั้งจากนั้นใช้เข่าควบคุมลูกแบบลื่นไหลแล้วส่งกลับไปอีกครั้ง ซึ่ง เมสซี่ ก็สามารถจับได้แบบเชื่องเท้าโดยที่ลูกไม่ตกพื้นแม้แต่ครั้งเดียว

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ และ ซัวเรซ เพิ่งเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมในแดนซามูไร ด้วยการเตะบอลชนโดรน (อากาศยานไร้คนขับ) กลางอากาศสำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอธ.บิลเบา 2-1 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า ทำผลงานในบอลถ้วยนัดแรกได้ไม่ดีนัก หลังบุกแพ้ แอธ.บิลเบา ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 ตัว ไป 1-2 ต้องลุ้นเก็บชัยชนะเพื่อหวังเข้ารอบต่อไปให้ได้ในเลกสอง ในการแข่งขันโกปา เดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560
  • ลุ้นนัดสอง!บาร์ซ่าสุดเซ็งบุกพ่ายบิลเบา9ตัว1-2
    บาร์เซโลน่า ทำผลงานในบอลถ้วยนัดแรกได้ไม่ดีนัก หลังบุกแพ้ แอธ.บิลเบา ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 ตัว ไป 1-2 ต้องลุ้นเก็บชัยชนะเพื่อหวังเข้ารอบต่อไปให้ได้ในเลกสอง ในการแข่งขันโกปา เดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560
  • ปรับทัพ!บาร์ซ่าส่งตูรานบุกซัดบิลเบา
    บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น ส่ง อาร์ดา ตูราน ลงเป็นทีเด็ดแนวรุก เกมบุกถิ่น แอธ.บิลเบา ที่จับ อาริตซ์ อาดูริซ ยืนหน้าเป้า ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 น. เป็นต้นไป
  • แทนเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าทาบคูมันคุมทัพ
    สปอร์ตอิตาเลีย สื่อของอิตาลี เผย บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับ โรนัลด์ คูมัน เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการให้เขามาคุมทีมต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เอ็นรีเก้ ยังไม่ตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »