ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครสนบ้าง?เลเวอร์ฯพร้อมโละชิชาริโต้

ใครสนบ้าง?เลเวอร์ฯพร้อมโละชิชาริโต้

Posted 06/01/2017 by siamsport

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวพร้อมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ พ้นทีม โดยตั้งค่าหัวไว้ที่ 25 ล้านยูโร

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกัน ออกจากถิ่น ไบอารีน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

"ชิชาริโต้" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อกระทุ้งได้ถึง 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 40 นัด แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับฟอร์มตกลงไป แถมยังถูกมองว่าเป็นนักเตะที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวเกินไปอีกด้วย

ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า "ห้างขายยา" พร้อมที่จะโละ เอร์นานเดซ พ้นทีม หากได้ข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) แต่ถึงกระนั้นตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดแสดงความต้องการอย่างชัดเจนในการขอซื้อตัว หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 28 ปี ไปร่วมก๊วน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ไม่ง่ายเลยที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมคืนมาได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะหัวหอกเลือดเบียร์เล่นไม่เข้าระบบ 4-2-3-1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ
  • หงส์ลุ้น!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นดึง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์ไม่รับประกันว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองเบียร์ต่อไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • เอเยนต์ปัดข่าวไวเกิ้ลถูกเสนอขายให้2ยักษ์สเปน
    มิชาเอล เด็คเกอร์ นายหน้าของ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาโต้ข่าวที่ตัวนักเตะถูกเสนอขายให้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ย้ำข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย ระบุนักเตะอย่าง ไวเกิ้ล ไม่มีความจำเป็นต้องถูกเสนอให้ใคร
  • ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว
    บาเยิร์น ระบุเอง เปิดไฟเขียวให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของทีมเจรจารับงานผู้จัดการทีมของ สวอนซี แล้ว โดยหากเขาตกลงคุม "หงส์ขาว" มันก็จะทำให้เขามีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังเคยโดน ดาร์บี้ ปลดเมื่อก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »