ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวม 10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2016

รวม 10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2016

Posted 06/01/2017 by mthai

เดินทางกันมาถึงสิ้นปีกันอีกแล้ว วงการนิตยสารบ้านเราก็ฝ่าฟันกันมาได้อีกปี วันนี้ขอรวมย้อนนิตยสารผู้ชายกับปกที่สุดฮอต ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2016 มาให้ได้ชมกันอีกครั้งนึง แต่ละเล่มจัดนางแบบระดับแถวหน้า สร้างสีสันให้วงการนิตยสาร รวมถึงหนุ่มๆ ที่คอยติดตามกันได้ดีเลยทีเดียว

อันดับ 10 น้ำชา MiX Magazine ตอนนั้นเปิดปีใหม่ด้วยความเซ็กซี่ของสาวมากความสามารถ ทั้งร้องเพลง ทั้งการแสดง น้ำชา ที่มาอวดความเซ็กซี่ในแบบฉบับของเธอ ที่เซ็กซี่นิดๆ แต่สวยหรู น่าค้นหาทีเดียวเชียวสำหรับสาวคนนี้

อันดับ 9 ดิว อริสรา MAXIM Magazine นางร้ายของวงการบ้านเราอีกคน ที่ความน่ารัก ความเซ็กซี่ไม่ต้องพูดมาก ฮอตตั้งแต่ปีก่อนๆ แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ความเซ็กซี่ของเธอในตอนนี้ก็ยังไม่ได้น้อยลงไปเลย ทางแม็กซิมเลยจัดเปิดปกปีใหม่ มกราคม ด้วยสาวดิวตั้งแต่ต้นปีเล่มแรกกันเลยทีเดียว

อันดับ 8 แจม เนโกะจัมพ์ mars Magazine ต้องบอกว่าฝาแฝดคู่นี้น่ารักเป็นทุนเดิมแบบสุดๆ กันอยู่แล้ว ยิ่ง เนย ถ่ายแบบเซ็กซี่ไปแล้ว หนุ่มๆ ก็ต่างลุ้นว่าอยากเห็นแจมถ่ายบ้าง แต่ด้วยลุคของแจมที่จะนิ่งๆ กว่า ทาง mars ก็เลยจัดแบบน่ารักๆ ซ่อนความเซ็กซี่เบาๆ แต่เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับเราแล้วละ

อันดับ 7 เมย์ สิรินทร์ FHM Magazine สาวน่ารักคนนี้สร้างความตะลึงให้กับหนุ่มๆ ได้สุดๆ เมื่ออยู่ๆน้องเมย์ ที่เราจะได้เห็นเธออยู่แต่ในเพียงบทบาท ดารา นักแสดง แต่แล้วทาง FHM กลับนำเธอมาขึ้นปกด้วยชุดบิกินี่ อวดหุ่นเป็นครั้งแรกแบบจัดเต็ม เผยมุมเซ็กซี่ให้ได้เห็นกัน ประทับใจสุดๆ ไปเลยครับ

อันดับ 6 นิดา พัชรวีระพงษ์ RUSH Magazine หรือที่รู้จักกัน แตงโม นั้นเอง ซึ่งเธอผ่านเหตุการณ์ในชีวิต เรียกว่าช่วงนี้คือฟ้าหลังฝน มุ่งหน้าทำงาน โดยอีกผลงานที่เป็นที่ยอมรับกันคือ นางแบบ แตงโม ยังสามารถอวดความเซ็กซี่ที่อยู่ในตัวออกได้อย่างเต็มที่ สวยงามจริงๆ เซ็ตนี้

อันดับ 5 ดีเจโซดา MAXIM Magazine ปกนี้ส่งตรงมาจากเกาหลีกันเลยทีเดียว ที่ดีเจขวัญใจหนุ่มๆ ที่ด้วยท่าเต้นของเธอก็น่ารัก เซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้กับชุดว่ายน้ำ บนปกแม็กซิม เกาหลี ทำให้ร้อนแรงข้ามประเทศ กระแสดังมาถึงเมืองไทย จนแม็กซิม ประเทศไทย จัดให้ นำมาลงปก ให้คนไทยได้ดูกันแบบเต็มๆ

อันดับ 4 โบวี่ อัฐมา Playboy Magazine ถือว่าเป็นการอำลาวงการเซ็กซี่อย่างเป็นทางการของสาวเซ็กซี่คนนี้ ด้วยรูปร่างตัวเล็กๆ น่ารักๆ โดนใจหนุ่มไทยทุกคน จนติดอันดับสาวเซ็กซี่ของเมืองไทยมาโดยตลอด แต่แล้วเธอก็ประกาศว่า จะออกมาถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งสุดท้าย ก็ทำเอาหนุ่มๆ เศร้าไปตามๆ กัน ซึ่งก็ฝากผลงานไว้กับทางเพย์บอย ปิดฉากความเซ็กซี่ของเธอ

อันดับ 3 มิ้นท์ ณัฐวรา FHM Magazine นางร้ายสุดฮอตของวงการ มิ้น ณัฐวรา ที่มาขึ้นปก FHM เมื่อตอนเดือนมีนาคม สร้างความฮือฮาได้อย่างสุดๆ ด้วยความเซ็กซี่ที่เธอเองยังบอกว่าสุดๆ แล้วสำหรับแฟชั่นเซ็ตนี้ และอาจจะไม่มีถ่ายไปมากกว่านี้แล้ว ซึ่งแค่นี้ก็ทำให้หนุ่มๆ อย่างเราถึงกับแทบหยุดหายใจกันเลยทีเดียวเชียว

อันดับที่ 2 เบียร์ เดอะวอยซ์ mars Magazine เรียกได้ว่าในตอนนั้นทำเอาโลกตกตะลึงเลย ไม่คิดว่าเธอจะมีของดีขนาดนี้ จนกระทั่งลามไปถึงคุณคัตโตะ แฟนหนุ่มของเธอ ที่แต่ละเพจต่างออกมาทวงน้องเบียร์คืนจากหนุ่มคัทโตะ แต่นั้นก็ยิ่งเพิ่มความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่เข้าไปอีก เราเองยังอิจฉาเลยยย

อันดับ 1 เนย เนโกะจัมพ์ Playboy Magazine ต้องยอมจริงๆ สำหรับปกนี้ ที่ตอนนนั้นทำเอาทุกวงการสะเทือน วงการเพลง วงการนิตยสาร ที่ทางเพย์บอยเปิดตัว เนย บนปกแบบสุดเซ็กซี่ ที่ไม่เคยถ่ายแบบนี้มาที่ใดมาก่อน เรียกว่าผมเองยังตะลึงในความงาม ตะลึงในความเซ็กซี่ของเธอจริงๆ ยอมครับเล่มนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดียร์ โสภิดา Playboy สาวมากเสน่ห์ ที่จะทำให้คณหลงรักหัวปักหัวปำ
    เดียร์ โสภิดา ณ ป้อมเพ็ชร์ สาวสวยคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากเธอจะมีหุ่นสุดเซ็กซี่ที่ฝากไว้ในนิตยสาร Playboy เป็นอาวุธมัดใจหนุ่มๆ แล้ว เธอยังมีรอยยิ้มที่ตราจรึงใจอีกต่างหาก เราขอเตือนเลยว่าอย่าหันไปจบตาโดยเด็ดขาด เพราะคุณอาจะหลงเสน่ห์เธอก็เป็นได้
  • หนุ่มๆ ตาค้าง ปราง กัญญ์ณรัณ อวดหุ่นเป๊ะ! โชว์ความเซ็กซี่บนเรือยอชต์
    ต๊าย!!... สวยราศีจับจริงๆ สำหรับ นางเอกลูกหม้อของค่ายบอร์ดคาทซ์ อย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ นี่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าโสดได้พักใหญ่ๆ แล้วแท้ๆ และก็มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ วิ่งโร่มาแย่งกันมาขายขนมจีบให้เต็มไปหมดแต่She ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร เพราะยังไม่มีหนุ่มคนไหนเข้าตาสักราย
  • โชว์แซบ!! ‘นุช GND’ เซ็กซี่ริมหาด
    “นุช”นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND 2013 โชว์แซบรับลมหนาว แชะภาพอวดลีลาโพสท่าทั้งสวยเซ็กซี่ริมหาด พร้อมที่ขาดไม่ได้อวดท่ายากสะพานโค้งริมทะเล ตามรอยซุปตาร์สาวคนดัง “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ทั้งนี้นางแบบสาวเซ็กซี่กล่าวถึงผลงานล่าสุดว่า
  • ปู ไปรยา อัพเดทภาพความเซ็กซี่ บอกเลยว่าเห็นแล้วซี้ด !
    ชวนหนุ่ม ๆ มาอัพเดทภาพแซ่บ ๆ ของ ปู ไปรยา นางเอกหน้าสวย เจ้าของหุ่นสุดเซ็กซี่ งานนี้มีฟินยาว ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »