ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ่อซิวลินเดลอฟ!!หลังเหยี่ยวคุยจ่ายส่วนแบ่งทีมเก่า

ผีจ่อซิวลินเดลอฟ!!หลังเหยี่ยวคุยจ่ายส่วนแบ่งทีมเก่า

Posted 06/01/2017 by siamsport

เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ของ เบนฟิก้า มากขึ้นเรื่อยๆ เผยเหตุที่ล่าช้าเพราะ "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่อยากจ่ายส่วนแบ่งค่าตัว 20 เปอร์เซ็นต์ให้ วาสเตราส ทีมเก่าของนักเตะแบบเต็มจำนวน พาลทำให้ดีลไม่เสร็จไม่สิ้นเสียที แต่ล่าสุดเชื่อกันว่า วาสเตราส ยอมกำอึดีกว่ากำตด พร้อมรับส่วนแบ่งน้อยลงจากที่ตกลงไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเข้าใกล้โอกาสคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ของ เบนฟิก้า เต็มทีแล้ว หลังจาก "เหยี่ยวลิสบอน" จ่อตกลงกับ วาสเตราส ต้นสังกัดเดิมของนักเตะ เรื่องส่วนแบ่งค่าตัวที่พวกเขาจะมีเอี่ยวด้วย หากนักเตะย้ายไปเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" จริงๆ


ข่าวการย้ายทีมของ ลินเดลอฟ ที่ไม่มีชื่อลงสนามให้ เบนฟิก้า ตลอด 2 นัดหลังสุด ยืดเยื้อ คาราคาซังมานานหลายอาทิตย์ จนช่วงหลังๆ เริ่มมีกระแสว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เอาแล้ว เพราะพอใจขุมกำลังแนวรับ หรือสดๆ ร้อนๆ ก็เพิ่งโดนลือว่าหันไปสนใจ คอสตาส มาโนลาส กองหลังกรีซของโรม่า แทน


อย่างไรก็ดี แม้จะมีข่าวล้มแผน แต่ก็มีข่าวแทรกออกมาเป็นระยะๆ ว่าดีลนี้ยังไม่ล่ม จนล่าสุดเชื่อกันว่าสาเหตุไม่ได้มาจากฝั่ง ยูไนเต็ด แต่มาจาก เบนฟิก้า กับ วาสเตราส ทีมเก่าของแข้งวัย 22 ปีที่สวีเดน ที่ตอนขายนักเตะมาเล่นในโปรตุเกส ยัดเงื่อนไขเผื่อฟลุ้คว่า พวกเขาจะได้ส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ จากค่าตัวที่ เบนฟิก้า ขายให้ทีมอื่น


ในกรณีนี้ หาก ยูไนเต็ด ยอมจ่าย 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,825 ล้านบาท) หมายความว่า วาสเตราส ที่เกมในบ้านนัดล่าสุดมีแฟนบอลมาชมหนาแน่นมาก 385 คน! จะได้ส่วนแบ่งกว่า 7.6 ล้านปอนด์ (ราว 365 ล้านบาท) ซึ่ง เบนฟิก้า ยึกๆ ยักๆ ไม่อยากจ่ายมากขนาดนั้น เลยพยายามเจรจาขอลดส่วนแบ่ง

ขณะเดียวกัน เบนฟิก้า ยังโชว์ความเขี้ยวลากดิน เตรียมแผนสองไว้คือ พวกเขาจะจ่ายไม่เต็มจำนวน แล้วให้ ยูไนเต็ด ช่วยจ่ายส่วนต่างให้กับ วาสเตราส แต่ล่าสุดเชื่อว่าทั้งสองทีมจะตกลงกันได้โดยไม่เดือดร้อน ยูไนเต็ด เมื่อ เบนก์ท-อาเก้ นีลส์สัน ประธานสโมสรวาสเตราส บอกว่าคุยกันใกล้จะลุล่วงแล้ว และแหล่งข่าวเชื่อว่า วาสเตราส จะยอมรับส่วนแบ่งน้อยลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่แห้ว!ผีพร้อมโละเดอปายถาวรเท่านั้น
    "เดอะ ซัน" แฉ เอฟเวอร์ตัน อดได้ตัว เมมฟิส เดอปาย จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้นักเตะจะไม่มีอนาคตในทีมแล้วก็ตาม เหตุเพราะนอกจาก "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้ย้ายทีมไปเป็นหอกข้างแคร่ พวกเขายังต้องการให้ย้ายทีมแบบถาวร ไม่ใช่ยืมตัวแบบที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หวังยื่นมาให้พิจารณา
  • เปลี่ยนเป้า!เฮียมูหันล่ามาโนลาสร่วมก๊วนผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหันไปล่าตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังคนเก่ง อาแอส โรม่า เรียบร้อย หลังเลิกสน วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า
  • คู่ควร!อิบราสอยแข้งยอดเยี่ยมผีแดงเดือนธ.ค.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ ซัดไป 7 ประตูจาก 8 แมตช์ในช่วงเดือนสุดท้ายประจำปี 2016
  • มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »