ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจนัวประกาศยืมปินิย่าพ่วงซื้อขาด

เจนัวประกาศยืมปินิย่าพ่วงซื้อขาด

Posted 06/01/2017 by siamsport

เจนัว ประกาศดึงตัว เมาริซิโอ ปินิย่า กองหน้ามากประสบการณ์ของ อตาลันต้า กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งแบบยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ โดย แข้งชาวชิลี จะมาทดแทน เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ หัวหอกชาวอิตาลี ที่เพิ่งโยกไปรับใช้ นาโปลี ในสัปดาห์นี้

เจนัว สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ประกาศยืนยันว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญายืมตัว เมาริซิโอ ปินิย่า ดาวยิงตัวเก๋าชาวชิลี ของ อตาลันต้า คู่แข่งร่วมลีก กลับมาร่วมทัพ พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดเป็นการถาวร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะผ่านการตรวจร่ายกายกับต้นสังกัดใหม่มาแล้วในก่อนหน้านี้

 ปินิย่า วัย 32 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ เจนัว ระหว่างฤดูกาล 2014–2015 ก่อนย้ายไป อตาลันต้า จะย้ายมาเป็นตัวตายตัวแทนของ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งย้ายไปเล่นให้ นาโปลี ในสัปดาห์นี้ และเขาจะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทันที


 ด้าน อตาลันต้า แถลงว่า "อตาลันต้า ขอประกาศว่า เมาริซิโอ ปินิย่า ได้ย้ายไปอยู่กับ เจนัว แบบยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาดแล้ว สโมสรขอขอบคุณ เมาริซิโอ และขออวยพรให้เขาโชคดีในเรื่องส่วนตัว และประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันบัคก้าปัดข้อเสนอทีมลีกจีน
    นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย แข้งชาวโคลอมเบียปัดข้อเสนอค่าเหนื่อยปีละกว่า 10 ล้านยูโร ที่ทีมในลีกจีนยื่นมาให้ เพราะแฮปปี้กับต้นสังกัด และต้องการอยู่ฟาดแข้งในรัง ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • เทียนจินส่อจ่ายค่าฉีกสัญญา50ล.ยูโรฉกคาลินิช
    "สกาย สปอร์ต" ตีข่าว เทียนจิน ฉวนเจียน เตรียมถก ฟิออเรนติน่า เรื่องกระชาก นิโกล่า คาลินิช กองหน้าชาวโครเอเชีย ในวันพุธนี้ และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว เพื่อหวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมต่อจาก อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์เบลเยียม
  • หงส์ขาว-ซาสซูฯจ้องฉกราน็อคเคียม.ค.นี้
    "สปอร์ตอิตาเลีย อ้าง อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน กำลังเป็นที่หมายปองของ ซาสซูโอโล่ กับ สวอนซี ซิตี้ ในเดือนมกราคม หลังยังไม่แน่ชัดว่าแข้งแดนมะกะโรนีจะอยู่กับต้นสังกัดในครึ่งหลังของซีซั่นนี้หรือไม่
  • ม้าลายคอนเฟิร์มดึงรินคอนร่วมทัพ
    โทมัส รินคอน กองกลางเวเนซุเอลา ย้ายจาก เจนัว ไปอยู่กับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านยูโร และเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »