ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้พอใจฟอร์มบาร์ซ่าแม้แพ้บิลเบาศึกโกปา

เอ็นริเก้พอใจฟอร์มบาร์ซ่าแม้แพ้บิลเบาศึกโกปา

Posted 06/01/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชมทีมทำดีที่สุดแล้วในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ซาน มาเมส เพราะครึ่งแรกไม่มีอะไรเข้าทางเลย โดนยิง 2-0 แถมผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่เป็นใจสักอย่าง ก่อนทีมจะลงมาพลิกเกมในครึ่งหลัง และสุดท้ายแล้ว เขาคิดว่าเกมนี้น่าจะเสมอกันไปด้วยซ้ำ

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่องลูกทีมว่าเล่น และพยายามเต็มที่แล้ว เกมออกไปแพ้ แอธเลติก บิลเบา หวุดหวิด 2-1 ในศึกลูกหนังโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซาน มาเมส วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา 
           
บาร์ซ่า โดนยิงไปก่อน 2-0 จากเสือเฒ่า อาริตซ์ อาดูริซ และ อินากี้ วิลเลี่ยมส์ นาที 25 และ 28 จากนั้นเป็น ลีโอเนล เมสซี่ ที่ตีไข่แตกให้ทีมในนาที 52 ในเกมที่ผู้ตัดสิน เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน เป็นเป้าสายตา ทั้งการไม่ไล่ อาดูริซ ออกจากสนามทั้งที่เตะเข้าไปที่คอของ ซามูเอล อูมติตี้ หรือไม่ให้จุดโทษ เนย์มาร์ ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แต่พอเข้าครึ่งหลัง เขาควัก 2 ใบแดงไล่ ราอูล การ์เซีย กับ อันเดร อิตูร์ราสเป สองแข้งเจ้าถิ่น ออกจากสนามในนาที 74 และ 80

"ดูจากเกมที่ดำเนินไป ประตูที่ยิงได้ช่วยต่อลมหายใจให้เรา สุดท้ายเราน่าจะได้ผลเสมอด้วยซ้ำ เกมสองจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องห้ามเสียประตู มันจะเป้นความท้าทายที่ยาก เราต้องการแฟนบอล และมันเป็นโอกาสที่เราจะกลับมามีลุ้นเข้ารอบต่อไป"

"เกมนี้ก็เหมือนเกมปกติทั่วไปในซาน มาเมส เต็มไปด้วยความตึงเครียด เรามีปัญหาข่วงต้นเกม พวกเขาฉวยโอกาสจากการเสียบอลครองเราไปทำจังหวะสวยๆ 2 ครั้ง เราขาดความแน่นอนในครึ่งแรก และเกมมันก็เลยยาก ตามหลัง 2 ประตู นักเตะโดนใบเหลือง และการมีปากเสียงกับผู้ตัดสิน แต่ครึ่งหลังเราครองเกมได้อย่างเด็ดขาด เราลงมาเล่นได้ดี สร้างโอกาสได้ และมีโอกาสตีเสมอ เราเกือบทำได้"

ส่วนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนั้น เอ็นริเก้ ไม่อยากพูดถึงมาก "คุณคงเห็นแล้วว่าเราไม่พอใจการตัดสินของเขามาๆ ตอนท้ายครึ่งแรก แต่คุณก็ต้องไม่ลืมว่ามันยากมากที่จะประเมินการทำงานของผู้ตัดสิน ซึ่งผมว่าเป็นงานที่ยากที่สุดแล้ว"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »