ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยอเล็กซิสบอกอยากอยู่ปืนโตต่อ

เวนเกอร์เผยอเล็กซิสบอกอยากอยู่ปืนโตต่อ

Posted 06/01/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของอาร์เซน่อล รับ อเล็กซิส ซานเซส กองหน้าชาวชิลี ได้แจ้งกับตนว่าต้องการอยู่เล่นในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป เชื่อ ขึ้นอยู่แค่เวลาเท่านั้นว่านักเตะจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ตอนไหน

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเซส ดาวยิงทีมชาติชิลี ได้บอกกับตนว่าอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป และมั่นใจว่า "ปืนใหญ่" จะบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้อย่างแน่นอน


อดีตหัวหอก อูดิเนเซ่ และ บาร์เซโลน่า วัย 28 ปี เหลือสัญญาในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น และตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมด้วยเม็ดเงินก้อนโต หลังการเจรจาเรื่องขยายสัญญาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดยังกลายเป็นหมันอยู่


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวนเกอร์ กล่าวกับ "บีอิน สปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังระดับโลก ว่า "มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเงิน และมันจบด้วยเรื่องเงิน ซึ่งระหว่างนั้น นักเตะอยากอยู่ต่อไป หรือไม่ก็อยากย้ายออกไป เมื่อนักเตะอยากอยู่ต่อไป มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาทางบรรลุข้อตกลง เราจะบรรลุข้อตกลงกันได้แน่นอน เราเอาสโมสรมาเสี่ยงไม่ได้ นักเตะก็เหมือนกัน"


"ผมคิดว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะพยายามรั้งตัวพวกเขา และเราจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้าเราไปไกลกว่านั้นไม่ได้ เราก็จะไม่ไปต่อ นั่นเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว นั่นเป็นแนวทางที่คุณต้องบริหารสโมสรฟุตบอล อเล็กซิส เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นอยากอยู่ต่อ ผมเชื่อว่าเราจะหาทางบรรลุข้อตกลงได้"


"มันต้องเป็นเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับเรา เราไม่กลัวที่จะใช้เงิน, เราไม่กลัวที่จะแสดงให้นักเตะเห็นว่าเรารักพวกเขา และเราอยากให้พวกเขาได้รับเงินก้อนโต แต่เราก็ต้องทำตามหลักการ สิ่งที่วิเศษสำหรับนักเตะยุคนี้คือ สำหรับผมแล้ว สโมสรคือเรื่องของเอกลักษณ์ และคุณค่า และเราทำงานโดยอิงกับเรื่องนั้น" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอรส์" กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »