ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง

มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง

Posted 06/01/2017 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เมินตัวเองเล่นไม่เอาอ่าว ฟอร์มตก มองบวกว่าทีมน่าจะกลับมาเล่นครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากช่วงปิดท้ายครึ่งซีซั่นแรกที่ชนะ 5 นัดติดจนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาพูดถึงความคาดหวังของเขาและทีมในครึ่งซีซั่นหลังอย่างสดใส และมองโลกในทางบวกว่าทีมน่าจะไปได้สวย แม้ผลงานส่วนตัวในครึ่งซีซั่นแรกจะไม่เอาอ่าว จนไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงแบบสมัยก่อน

 ทีม "เสือใต้" ปิดฉากครึ่งซีซั่นแรกด้วยการเป็นจ่าฝูง จากการคว้าชัยชนะ 5 นัดรวด หนึ่งในนั้นรวมถึงนัดส่งท้ายที่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมน้องใหม่ ที่ครองบัลลังก์มานานสองนาน อย่างสวยงาม 3-0 แต่ว่าในเกมสำคัญนัดนี้ มุลเลอร์เป็นแค่ตัวสำรอง และไม่ถูกส่งลงมาเล่นอีกต่างหาก เป็นการปิดฉากครึ่งซีซั่นแรกแบบเลวร้ายของตัวเอง ยิงได้ลูกเดียวในลีก และรวม 4 ลูกในการเล่นทุกรายการ

 ตอนนี้แข้ง "เสือใต้" ซ้อมกันที่โดฮา และ คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันแล้วว่า กองหน้าวัย 27 ปี เป็นส่วนสำคัญของทีม ซึ่ง มุลเลอร์ กล่าวว่า "ดูจากความสำเร็จของทีม ผมมองว่าทีมอยู่ในเส้นทางที่ดี เหมือนช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นกันแล้วในช่วง 3-4 อาทิตย์ที่ผ่านมาที่เรามีผลงานยอดเยี่ยม เรามีช่วงเวลาที่ดีที่เราทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับมาได้ ซึ่งทำให้ผมมีความหวังดีๆ สำหรับช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันจะดีมากถ้าเราอาตัวรอดจากช่วงเวลาที่ยากที่สุดของฤดูกาลไปได้"

 บาเยิร์น จะกลับมาเล่นเกมลีกนัดแรกพับกับ ไฟร์บวร์ก วันที่ 20 มกราคม โดยพวกเขาจะเล่นเกมลีกรวม 5 นัดก่อนย้ายเวทีไปเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล เจ้าเก่า โดย มุลเลอร์ บอกว่า "คุณไม่ได้รับการการันตีใดๆ ทั้งนั้นเมื่อต้องสู้กับทีมที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณไม่สิทธิในการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่จากผลงานของเราช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมว่าเราอยู่ในสภาพควมพร้อมที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ไม่ง่ายเลยที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมคืนมาได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะหัวหอกเลือดเบียร์เล่นไม่เข้าระบบ 4-2-3-1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ
  • ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว
    บาเยิร์น ระบุเอง เปิดไฟเขียวให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของทีมเจรจารับงานผู้จัดการทีมของ สวอนซี แล้ว โดยหากเขาตกลงคุม "หงส์ขาว" มันก็จะทำให้เขามีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังเคยโดน ดาร์บี้ ปลดเมื่อก่อนหน้านี้
  • อลาบาเผยการโดนด่าทำให้แข็งแกร่งขึ้น
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเสียงก่นด่าระหว่างช่วยทีมชาติออสเตรีย สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ประสบการณ์ตรงนั้นทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรมากมาย
  • นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด
    เหมาะสมทุกประการ! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หลังทำผลงานสุดเหนียวหนึบตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลวัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »