ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปกเกล้าซบแข้งเทพ4ปีค่าตัว20ล้านบาท!!

ปกเกล้าซบแข้งเทพ4ปีค่าตัว20ล้านบาท!!

Posted 06/01/2017 by siamsport

 ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยจาก ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัวราว 20 ล้านบาท โดยจะสวมเสื้อเบอร์18 สู้ศึกฤดูกาล2017 ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยประทับใจฝีเท้านักเตะรายนี้กว่า3ปี เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงาน และจะเป็นกำลังหลักลุยศึกไทยลีกและเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.  เวลา 11.30น. ณ ที่ทำการตึกทรูทาวเวอร์ ชั้น 21 สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด โดย ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ได้ทำการเปิดตัว ปกเกล้า อนันต์ กองกลางคนใหม่ที่ย้ายมาจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ร่วมทัพ ด้วยสัญญา 4ปี ค่าตัวราว 20 ล้านวาท เพื่อเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาล2017

ก่อนหน้านี้ทีม "แข้งเทพ" ได้ทำการเสริมนักเตะมาแล้ว 2 ราย อย่าง  โยฮัน ตาวาเรส กองหลังร่างยักษ์สัญชาติฝรั่งเศส-โปรตุเกส มาผนึกกำลังกับ เจย์ซี่ จอห์น,ดราแกน บอสโควิช,มาริโอ ยูรอฟกี้ และ ออสการ์ คาห์ล ดาวรุ่งวัย19ปี ลูกครึ่งไทย-สวีเดน

        ขจรประทับใจฟอร์มเล็งร่วมทัพนานกว่า3ปี

        ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการคว้าตัวปกเกล้า อนันต์มาร่วมทีมว่า "ผมประทับใจในฝีเท้ารวมถึงฝีไม้ลายมือในนามทีมชาติของเขามากว่า 3ปี ตั้งแต่ผมเข้ามารับหน้าที่ทำทีม เราได้ทำการติดต่อเขาไปตั้งแต่ที่เขาอยู่กับเพื่อนตำรวจ แต่ตอนนั้นไม่ได้ตัวเขามา"

        "เราชื่นชอบฝีเท้าของเขา สไตล์การเล่นของเขา เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวดี มีความเร็ว มีวิสัยทัศน์ความคิดดีมาก ซึ่งโค้ชมาโน่ โพลคิ่ง รวมทั้งประธานเทคนิคของเราชอบ ทำให้เราได้ยื่นข้อเสนอไปอีกครั้ง ดีใจและเป็นเกียรติที่ร่วมงานและตอบรับมาอยู่กับเรา แน่นอนเขาจะเป็นกำลังหลักของเรา ทั้งการทำศึกไทยลีกและเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ซึ่งในส่วนของการเสริมทัพของเรานั้นได้ปิดแล้ว"

        ปกเกล้าฟุ้งซบแข้งเทพความท้ายทายใหม่

        ส่วน ปกเกล้า อนันต์ กองกลางรายใหม่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่  ปีที่ผ่านมาแบงค็อกฯทำผลงานได้ดีและโดดเด่น คิดว่าน่าจะปรับตัวกับสไตล์การเล่นของทีมได้ไม่ยาก และแน่นอนการย้ายมานี่ ได้เล่นถ้วยเอเชียเป็นโอกาสที่ดี เป็นความท้าทายที่สูงขึ้น เหมือนยกระดับตัวเองว่ามีพัฒนาการไปถึงไหนแล้วและยังต้องปรับตรงไหน ส่วนเหตุผลที่ย้ายมาที่นี่เพราะแบงค็อกเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมและถือ เป็นวิถีฟุตบอลครับ"

        สำหรับ ปกเกล้า อนันต์ จะเดินทางไปร่วมเก็บตัวกับ ทัพใหญ่ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ดทันทีที่สนามกอล์ฟไพน์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ และจะมีเกมอุ่นเครื่องระหว่างเก็บตัวที่นครพิงค์ วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.พบ ลำปาง เอฟซี และวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. กับ เจชู ยูไนเต็ด ก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก พบ ยะโฮ ดารุล ซาลิม จากมาเลเซีย วันที่ 31 ม.ค.ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัว6แข้งใหม่ลุยไทยลีก2017นำโดย''ลี โฮ''-''มงคล''
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก สุดคึกคัก เปิดตัวนักเตะใหม่สำหรับสู้ศึกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง 6 รายรวด นำโดย ลี โฮ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ และ ''จ่าเย็น''​ มงคล ทศไกร แข้งจอมขยันทีมชาติไทย
  • ทิดโก้-แป๊ะ-อาทิตย์นำทัพ! เทโรเรียกแข้งซ้อมมื้อแรกลุยไทยลีก2017
    มังกรไฟเรียกนักเตะซ้อมปรีซีซั่น 2017 มื้อแรก นำทัพโดย ดัสกร และ พิชิตพงษ์ สองอดีตแดนกลางกิเลนชุดแชมป์ไร้พ่ายบีอีซี เทโรศาสน สโมสรในศึกไทยลีก เรียกนักเตะชุดแรกประมาณเกือบ 20 ราย ลงทำการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น เตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2017 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 มกราคม 2560 ภายในสนามซ้อมบีอีซี เทโรฯ สุคนธ์สวัสดิ์ 27
  • หนัก! เอเอฟซีปรับส.บอลเวียดนาม 1.4 ล้านเหตุแฟนเขวี้ยงก้อนหินใส่แข้งอินโด
    เลขา ส.บอลเวียดนามเผยทีมโดนปรับเงิน 1.4 ล้านจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลเขวี้ยงก้อนหินใส่รถบัสนักเตะอินโดในเกมชิงแชมป์อาเซียนรอบรองนัดสอง
  • กว่างโซ้งเปิดตัวทศวรรษเสริมทัพแดนกลาง
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก2017 บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว''เจ้าปิง'' ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางจาก ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกหนึ่งตัว เพื่อนำเชียงราย ยูไนเต็ดเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »