ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มิเกลหนีเชลซีโกยเงินหยวนกับเทียนจิน

มิเกลหนีเชลซีโกยเงินหยวนกับเทียนจิน

Posted 06/01/2017 by siamsport

จอห์น โอบี มิเกล กองกลางชาวไนจีเรียของเชลซี ตัดสินใจทิ้งชีวิตลูกหนังในยุโรป เก็บข้าวของออกจาก เดอะ บริดจ์ ย้ายไปเล่นที่เมืองจีนกับสโมสรเทียนจิน แบบฟรีๆ แต่ฟันค่าเหนื่อยตามข่าว สัปดาห์ละกว่า 1.4 แสนปอนด์ วันศุกร์ที่ผ่านมา

 จอห์น โอบี มิเกล กองกลางมากประสบการณ์ของเชลซี เป็นนักเตะดังรายล่าสุดที่ย้ายมาโกยเงินหยวนในลีกแดนมังกร หลังตกลงย้ายมาเล่นกับ เทียนจิน เทด้า แบบไม่มีค่าตัว เพราะจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น แต่ฟันค่าเหนื่อยอู้ฟู่ ตกสัปดาห์ละกว่า 140,000 ปอนด์ (ราว 6.72 ล้านบาท)

 มิดฟิลด์ไนจีเรียวัย 29 ปี เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เทียนจิน ทีมเมืองท่า ที่ห่างจาก กรุงปักกิ่ง ราวๆ 130 กิโลเมตร อย่างผ่านฉลุย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม และจากวันนั้น ในวันศุกร์ที่ 6 มกราคม สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ก็ยืนยันข้อตกลงการย้ายทีม   

 มิเกล รับใช้ เชลซี นานมากกว่า 10 ปี และได้รับรางวัลเป็นการย้ายทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย และ มิเกล จะไปรับค่าจ้างเตะบอลแบบเนื้อๆ เน้นๆ สัปดาห์ละกว่า 140,000 ปอนด์ โดยเขาจะมาเล่นร่วมกับ เนมานย่า กูเดลจ์ ห้องเครื่องเซิร์บ ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อวันพฤหัสบดี ขณะที่ ออสการ์ แข้งแซมบ้า ที่ร่วมงานกันที่เชลซี ย้ายมาเล่นในจีนกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าไปแล้ว!เซี่ยงไฮ้ทุ่ม150ล.ยูโรล่าโอบาเมย็อง
    สโมสรลูกหนังในลีกจีนบ้ากันไปใหญ่แล้ว ล่าสุดมีข่าว เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยื่นเงิน 150 ล้านยูโร ไปทาบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย แถมยังทุ่มค่าจ้างให้นักเตะเป็นสถิติโลกอีกต่างหาก
  • DONE DEAL: เซนิตแถลงปล่อยวิตเซลซบทีมจีน
    ทีมดังแดนหมีขาวคอนเฟิร์มการปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ให้ย้ายไปอยู่กับน้องใหม่แห่งลีกสูงสุดแดนมังกรแล้วเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า อักเซล วิตเซล ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับเทียนจิน ฉวนเจียน น้องใหม่ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย
  • เปแอสเชประกาศคว้าตัวดรักซ์เลอร์ร่วมทีมทางการ
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญากับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม 4 ปีครึ่ง ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 36 ล้านยูโร
  • เอเมรี่หวังดิมาเรียฟอร์มฮอตยิ่งกว่านี้
    อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดหวัง อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ แม้ปัจจุบันนักเตะจะเล่นได้ดีก็ตาม พร้อมรับทีมคาดหวังความสุดยอดจาก ดิ มาเรีย อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »