ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก

แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก

Posted 07/01/2017 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย

 ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนเก่งของทีม จะไม่ถูกขายให้ใครในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากสโมสรต้องการเก็บกำลังสำคัญไว้ล่าแชมป์ลีกแข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค

ฟอร์สเบิร์ก ถือเป็นหนึ่งในแกนหลักของ ไลป์ซิก ที่กำลังทำผลงานได้สุดเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันพวกเขาจบครึ่งซีซั่นแรกด้วยการรั้งอันดับ 2 และมีคะแนนตามหลัง "เสือใต้" ที่นำเป็นจ่าฝูงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ สตาร์ทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปี กลายเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ล่าสุด รังนิค ประกาศชัดว่า ฟอร์สเบิร์ก จะอยู่ช่วยทีมไปจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

"ผมสามารถให้คำมั่นสัญญากับคุณได้เลยว่า เอมิค จะอยู่ที่นี่ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และเราก็หวังให้เขาอยู่กับทีมแบบระยะยาวเช่นกัน" อดีตกุนซือ ชาลเก้ 04 วัย 58 กะรัต ระบุ 

ทั้งนี้ ไลป์ซิก จะเปิดฉากครึ่งซีซั่นหลังด้วยการเปิดบ้านดวลกับ ไอร์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้น!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นดึง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์ไม่รับประกันว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองเบียร์ต่อไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • หงส์เล็งฉกฆิมิเนซเสริมคมซัมเมอร์นี้
    "โอ โจโก้" ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้า เบนฟิก้า มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ปีกชาวบราซิเลียน ไม่ใช่หัวหอกธรรมชาติ อีกทั้งทีมอดใช้งาน แดนนี่ อิงส์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีอาการเดี้ยงในซีซั่นนี้ แต่ "หงส์แดง" ส่อต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะร่วมทัพ
  • ฟิตจริง!ลัลลาน่าแชมป์วิ่งสูงสุดต่อเกม
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์คนอึด ลิเวอร์พูล สร้างสถิติวิ่งรวมต่อเกมสูงสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังควบไม่หยุดในเกมบุกเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ เป็นระยะทางรวม 13.22 กิโลเมตร ทุบสถิติเดิมของตัวเองที่ทำเอาไว้ในเกมอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสิ้นปี
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »