ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมยองเผยแต่งตัวไม่เหมาะร่วมงานแข้งแอฟริกา

โอบาเมยองเผยแต่งตัวไม่เหมาะร่วมงานแข้งแอฟริกา

Posted 07/01/2017 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเหตุที่แต่งตัวไม่เหมาะสมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ สวมหมวกแดง ขึ้นไปอยู่บนเวทีในงานประกาศรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ว่ากระเป๋าเดินทางหาย ทำให้ไม่มีชุดเรียบร้อยใส่ จึงจำใจต้องแต่งตัวแบบนั้นไปร่วมงาน

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดดาวยิงทีมชาติกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจเหตุผลที่แต่งตัวไม่เหมาะสมขณะขึ้นไปอยู่บนเวทีในงานประกาศผลรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา ประจำปี 2016 ที่ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวยิง "เสือเหลือง" ซึ่งเคยตกป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังกรุงอาบูจา เพื่อที่จะร่วมในงานพิธีทรงเกียรติสำหรับพ่อค้าแข้งชาวแอฟริกา อย่างไรก็ตาม โอบาเมยอง ดันใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ และสวมหมวกแดง ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองแข้งที่อยู่บนเวทีใส่สูทหล่อเหลา

สำหรับเหตุการณ์นี้ กองหน้าวัย 27 ปี ซึ่งโพสต์ 2 ภาพขำๆ ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต เผยเหตุผลที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยในงานสำคัญนี้ว่า "ในช่วงเวลานั้นเมื่อคุณมาถึงงานพิธีประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกา และพวกเขาทำกระเป๋าเดินทางของคุณหาย !! แล้วเราจะแต่งตัวยังไงในค่ำคืนนั้นล่ะ"

 ทั้ง ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ได้รับเสียงโหวตจำนวน 361 เสียง ชนะ  โอบาเมยอง ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนี้เมื่อปี 2015 ที่ได้โหวต 313 เสียง และ ซาดิโอ มาเน่ ปีกฟอร์มแรงทีมชาติเซเนกัลจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้โหวตเพียง 186 เสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก
    ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย
  • มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เมินตัวเองเล่นไม่เอาอ่าว ฟอร์มตก มองบวกว่าทีมน่าจะกลับมาเล่นครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากช่วงปิดท้ายครึ่งซีซั่นแรกที่ชนะ 5 นัดติดจนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ
  • ใครสนบ้าง?เลเวอร์ฯพร้อมโละชิชาริโต้
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวพร้อมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ พ้นทีม โดยตั้งค่าหัวไว้ที่ 25 ล้านยูโร
  • มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ไม่ง่ายเลยที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมคืนมาได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะหัวหอกเลือดเบียร์เล่นไม่เข้าระบบ 4-2-3-1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »