ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน

ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน

Posted 07/01/2017 by siamsport

เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย

เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอสุดงามจากสโมสรแห่งหนึ่งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่เจ้าตัวเลือกปฎิเสธเพื่ออยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป

คูชาร์สกี้ อ้างว่า เลวานดอฟสกี้ มีโอกาสฟันเงินเข้ากระเป๋าปีละ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) หากตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งนั่นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในโลก แซงหน้า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อเร็วๆ นี้ทันที

อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี เลือกที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป และต่อสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแทน

"ตอนนั้นผมได้ติดต่อกับทางเอเยนต์ที่ดึงนักเตะระดับดาวดังหลายคนไปเล่นที่ จีน แต่สโมสรอะไรนั้นไม่ได้ถูกกล่าวถึง ถ้า เลวี่ ตัดสินใจย้ายไป จีน ค่าเหนื่อยของเขาจะมากกว่า 40 ล้านยูโร แน่นอน ซึ่งมากกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับเสียอีก เรื่องนี้มันแสดงให้เห็นชัดเจนเลยว่า เลวี่ ไม่ใช่แค่อายุน้อยกว่าเท่านั้น แต่เขายังเจ๋งกว่า เตเวซ ด้วย" คูชาร์สกี้ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 20 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เมินตัวเองเล่นไม่เอาอ่าว ฟอร์มตก มองบวกว่าทีมน่าจะกลับมาเล่นครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากช่วงปิดท้ายครึ่งซีซั่นแรกที่ชนะ 5 นัดติดจนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ
  • มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ไม่ง่ายเลยที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมคืนมาได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะหัวหอกเลือดเบียร์เล่นไม่เข้าระบบ 4-2-3-1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ
  • ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว
    บาเยิร์น ระบุเอง เปิดไฟเขียวให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของทีมเจรจารับงานผู้จัดการทีมของ สวอนซี แล้ว โดยหากเขาตกลงคุม "หงส์ขาว" มันก็จะทำให้เขามีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังเคยโดน ดาร์บี้ ปลดเมื่อก่อนหน้านี้
  • อลาบาเผยการโดนด่าทำให้แข็งแกร่งขึ้น
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเสียงก่นด่าระหว่างช่วยทีมชาติออสเตรีย สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ประสบการณ์ตรงนั้นทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »