ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเฮนโด้จะฟิตพร้อมบู๊ผี

คล็อปป์เผยเฮนโด้จะฟิตพร้อมบู๊ผี

Posted 07/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม จะฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางเดือนนี้ หลังมิดฟิลด์ตัวเก่งเจ็บไปตั้งแต่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกนักเตะเริ่มกลับมาฟื้นฟูร่างกายแล้ว แต่จะไม่เสี่ยงส่งลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แน่นอน

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม จะพร้อมกลับมาลงสนามในเกมที่ต้นสังกัดบุกเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 15 มกราคมนี้


เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บส้นเท้าจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในวันส่งท้ายปีเก่า และต้องพลาดลงสนามในเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 รวมถึงจะไม่ได้เล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ พลีมัธ อาร์ไกล วันอาทิตย์นี้ด้วย แต่ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่า กองกลางทีมชาติอังกฤษจะพร้อมกลับมาในเกมแดงเดือดนัดเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสุดสัปดาห์หน้า


"แน่นอน มันคือข่าวดีถ้าคุณต้องการ เรามีปัญหาเรื่องส้นเท้าและเราก็ต้องขาดเขาไปสักพัก แต่เขาได้กลับมาสู่เส้นทางแล้ว เขาไม่มีโอกาสสำหรับสุดสัปดาห์นี้และผมแน่ใจว่าจะไม่เสี่ยงสำหรับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่หลังจากนั้นผมคิดว่ามันเป็นไปได้เขาจะกลับมา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


 คล็อปป์ จะยังไม่มี มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่มีอาการเจ็บเส้นเอ็นจนทำให้ต้องพลาดลงสนามไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เนื่องจากการฟื้นตัวของแข้งวัย 20 ปีล่าช้ากว่าที่คาดเอาไว้ แต่ก็ใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว


"เขาอยู่บนเส้นทางที่ดีเช่นกัน บางทีอาจเป็นช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือต้นสัปดาห์หน้าที่เขาจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ มันเป็นเรื่องยากและเราก็ต้องไม่เร่งเกินไปนัก เพราะมันเป็นเรื่องของกล้ามเนื้อ มันมีวิธีการรักษาที่แตกต่างออกไป ในกรณีนี้ เขาใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย เขาไม่ได้เจ็บอีกแล้ว แต่เขาก็ยังไม่มีความฟิตพอสำหรับการแข่งขัน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก
    ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย
  • หงส์ลุ้น!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นดึง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์ไม่รับประกันว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองเบียร์ต่อไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • หงส์เล็งฉกฆิมิเนซเสริมคมซัมเมอร์นี้
    "โอ โจโก้" ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้า เบนฟิก้า มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ปีกชาวบราซิเลียน ไม่ใช่หัวหอกธรรมชาติ อีกทั้งทีมอดใช้งาน แดนนี่ อิงส์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีอาการเดี้ยงในซีซั่นนี้ แต่ "หงส์แดง" ส่อต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะร่วมทัพ
  • ฟิตจริง!ลัลลาน่าแชมป์วิ่งสูงสุดต่อเกม
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์คนอึด ลิเวอร์พูล สร้างสถิติวิ่งรวมต่อเกมสูงสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังควบไม่หยุดในเกมบุกเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ เป็นระยะทางรวม 13.22 กิโลเมตร ทุบสถิติเดิมของตัวเองที่ทำเอาไว้ในเกมอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสิ้นปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »