ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันห้างยาไม่คิดขายชิชาริโต้

เอเยนต์ยันห้างยาไม่คิดขายชิชาริโต้

Posted 08/01/2017 by siamsport

ลือไปได้!นายหน้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันชัด "ห้างขายยา" ไม่เคยคิดโละแข้งชาวเม็กซิกันออกไปด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ยันทุกอย่างเป็นเรื่องที่ถูกกุขึ้นมาทั้งสิ้น

 เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ถูกต้นสังกัดขายออกไปจากถิ่น ไบ อารีน่า ในราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวตามกระแสข่าวลือแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีข่าวในเยอรมัน ว่า "ห้างขายยา" พร้อมขายหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ออกไปถ้าได้ราคาตามที่ต้องการ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้งหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก พร้อมรับช่วงไปใช้งานต่อ หลัง ชิชาริโต้ มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมบางคน

อย่างไรก็ตาม เอดูอาร์โด้ ยืนยันว่า "ประการแรก ข่าวที่ว่า ฮาเวียร์ มีความสัมพันธ์ที่แย่ลงกับเพื่อนร่วมทีมบางคนและสโมสรนั้นเป็นคำโกหกที่แย่มาก ประการที่ 2 มันไม่เป็นความจริงเลยว่าสโมสรอนุญาตให้เขาย้ายได้ถ้ามีข้อเสนอ 25 ล้านยูโรเข้ามา"

"ทุกอย่างมาจบลงเมื่อสโมสรบอกผมว่า "ฮาเวียร์ไม่ได้มีไว้ขาย" นี่คือข่าวที่แย่มาก ๆ มันถูกกุขึ้นมาโดยเจตนาที่ไม่ดี โดยมุ่งหวังทำให้ภาพลักษณ์ของ ฮาเวียร์ เสื่อมเสีย เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลย

"ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยได้รับข้อเสนอนะ แต่มีหลายฝ่ายโทรมาถามผมเรื่องความเป็นไปของ ฮาเวียร์ มีหลายสโมสรจากหลายลีกที่ถามถึงตัวเขา แต่ผมตอบเหมือนกันทุกครั้ง ผมไม่อาจกำหนดอนาคตเขาโดยไม่คุยกับต้นสังกัดที่เขามีสัญญาอยู่ก่อนได้หรอก มีการติดต่อไปยังสโมสร และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ยืนยันว่า "เขาไม่ได้มีไว้ขาย ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย" เอดูอาร์โด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน
    เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย
  • โอบาเมยองเผยแต่งตัวไม่เหมาะร่วมงานแข้งแอฟริกา
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเหตุที่แต่งตัวไม่เหมาะสมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ สวมหมวกแดง ขึ้นไปอยู่บนเวทีในงานประกาศรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ว่ากระเป๋าเดินทางหาย ทำให้ไม่มีชุดเรียบร้อยใส่ จึงจำใจต้องแต่งตัวแบบนั้นไปร่วมงาน
  • แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก
    ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย
  • มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เมินตัวเองเล่นไม่เอาอ่าว ฟอร์มตก มองบวกว่าทีมน่าจะกลับมาเล่นครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากช่วงปิดท้ายครึ่งซีซั่นแรกที่ชนะ 5 นัดติดจนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »