ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ได้หมดถ้าสดชื่น!ร็อบเบนไม่ปิดโอกาสลุยลีกจีน

ได้หมดถ้าสดชื่น!ร็อบเบนไม่ปิดโอกาสลุยลีกจีน

Posted 08/01/2017 by siamsport


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรหลังจบซีซั่นนี้ แจงตอนนี้ตนแค่ต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็หวังที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเช่นกัน

 สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหลายๆ ฝ่ายก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรตามเหล่าแข้งดาวดังอย่าง จอห์น โอบิ มิเกล, คาร์ลอส เตเวซ, ออสการ์ และ อั๊กเซล วิตเซล ที่เพิ่งย้ายไปเล่นที่นั่นในเดือนนี้ และล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่า ตนเปิดกว้างอยู่แล้วสำหรับทุกโอกาส

 "ทุกคนจำเป็นต้องประเมินสถานการณ์ให้ดี คุณต้องไม่พูดว่านี่มันไม่ใช่ทางเลือกของผม หรือว่าไม่อยากจะไปเล่นที่นั่น สำหรับตอนนี้ผมอยู่กับ บาเยิร์น ซึ่งผมเองก็หวังที่จะอยู่ต่อไปอีกสักพัก ผมได้คุยกับภรรยาแล้ว ตอนนี้ผมยังเล่นในเกมระดับสูงสุดได้อยู่ ซึ่งคุณก็ต้องรอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

 "ครอบครัวของผมต้องมาก่อน แต่ประสบการณ์ชีวิตก็สำคัญไม่น้อยเช่นกัน อย่างเช่นการไปใช้ชีวิตอยู่ที่อื่น ซึ่งก็อาจจะเป็นที่ สหรัฐฯ หรือ จีน ก็ได้ แต่ถ้าโอกาสเหล่านั้นมันไม่มีเข้ามา ผมก็อาจจะกลับบ้าน (กลับไปค้าแข้งที่ ฮอลแลนด์) ผมไม่ปิดโอกาสอะไรทั้งนั้น"

"การต่อสัญญามันไม่ใช่ประเด็นหรอก เพราะสมาธิของผมตอนนี้อยู่ที่ 6 เดือนที่เหลืออยู่ และผมก็อยากจะได้แชมป์กับที่นี่ ผมไม่ได้กำหนดเดดไลน์ ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นมันก็ต้องเกิด ผมแค่อยากมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล ผมยังเหลือสัญญากับที่นี่ ซึ่งผมก็อยากจะอยู่ต่ออีกสักปี และอาจจะเพิ่มอีกปีก็ได้" อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เชลซี และ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันห้างยาไม่คิดขายชิชาริโต้
    ลือไปได้!นายหน้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันชัด "ห้างขายยา" ไม่เคยคิดโละแข้งชาวเม็กซิกันออกไปด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ยันทุกอย่างเป็นเรื่องที่ถูกกุขึ้นมาทั้งสิ้น
  • ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน
    เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย
  • โอบาเมยองเผยแต่งตัวไม่เหมาะร่วมงานแข้งแอฟริกา
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเหตุที่แต่งตัวไม่เหมาะสมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ สวมหมวกแดง ขึ้นไปอยู่บนเวทีในงานประกาศรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ว่ากระเป๋าเดินทางหาย ทำให้ไม่มีชุดเรียบร้อยใส่ จึงจำใจต้องแต่งตัวแบบนั้นไปร่วมงาน
  • แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก
    ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »