ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 9สถิติผีเกมไล่สอนบอลเรดดิ้งกระจุย4-0

9สถิติผีเกมไล่สอนบอลเรดดิ้งกระจุย4-0

Posted 08/01/2017 by siamsport

หลังจากแมนฯยูไนเต็ด ไล่ถล่มเรดดิ้ง คู่แข่งจากแชมเปี้ยนชิพ อย่างขาดลอย 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายหลังเกมนี้ จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามกันได้เลย

        1 เวย์น รูนี่ย์ พังประตูที่ 249 ทุกรายการ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขามีสถิติยิงประตูสูงสุดให้กับทีมปีศาจแดง ร่วมกับเซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน

 

        2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใครในเกมที่ส่งไมเคิล คาร์ริกลงสนาม ในซีซั่นนี้ ( แข่ง 16 ชนะ 14 เสมอ 2)

 

        3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ทีมจากระดับแชมเปี้ยนชิพในรายการเอฟเอคัพ ใน 25 แมตช์หลังสุด (ชนะ 21 เสมอ 4) ครั้งสุดท้ายที่แพ้ทีมจากลีกระดับแชมเปี้ยนชิพ ต้องย้อนกลับไปในซีซั่น 1981-82 เลยทีเดียว

 

        4 มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูให้กับแมนฯยูไนเต็ดได้เสียที หลังจากฟอร์มฝืดไปในช่วงหลัง (18 เกมหลังสุดที่ได้ลงก่อนหน้านี้ ยิงไม่ได้เลย ครั้งสุดท้ายที่ทำได้ คือเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ในเดือนกันยายน)

 

        5 แมนฯยูไนเต็ด ชนะติดต่อกัน 8 แมตช์ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งเป็นยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

 

        6 นี่คือเกมที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ที่บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงเล่นให้กับแมนฯยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ลงในเกมลีกคัพ กับเวสต์แฮม ส่วนในนัดนี้ เขาได้ลงนาทีที่ 76 แทนที่ของฆวน มาต้า

 

        7 เกมนี้ ที่ชนะเรดดิ้ง แมนฯยูไนเต็ด มีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่น้อยกว่าเรดดิ้งเสียอีก แม้จะชนะ 4-0 ก็ตาม โดยแมนฯยูไนเต้ด ครองบอลได้ 45% ส่วนเรดดิ้ง ครองบอลได้ถึง 55%

 

        8 ใน 4 เกมหลังสุดที่อ็องโตนี่ มาร์กซียาล ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในโอลด์แทรฟฟอร์ด เจ้าตัวมีบทบาทกับเกมของปีศาจแดงอย่างสูง โดยใน 4 เกมนี้ มีโอกาสยิง 15 ครั้ง เข้ากรอบ 10 ครั้ง และยิงได้ถึง 4 ประตู

 

        9 ในฤดูกาลนี้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเล่นไป 5 แมตช์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ลีกคัพ 1 ,ยูโรป้าลีก 3 ,เอฟเอคัพ 1)  ปรากฎว่าทีมปีศาจแดงเอาชนะรวดทุกเกมแบบ 100% และใน 5 เกมที่ได้ลง โรเมโร่ เสียประตูแค่ 1 ลูกเท่านั้น (จากจุดโทษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนทาบสถิติยิงสูงสุดนำผีถล่มเร้ดดิ้ง4-0เอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ สุดหรู เมื่อเปิดบ้านไล่ถลุง เร้ดดิ้ง ผู้มาเยือนจาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 โดยเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสอง ขณะที่ไฮไลท์อยู่ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กดหนึ่งลูก ทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน 249 ประตู
  • รูนทาบสถิติยิงสูงสุดนำผีถล่มเร้ดดิ้ง4-0เอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ สุดหรู เมื่อเปิดบ้านไล่ถลุง เร้ดดิ้ง ผู้มาเยือนจาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 โดยเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสอง ขณะที่ไฮไลท์อยู่ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กดหนึ่งลูก ทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน 249 ประตูฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสามวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2569แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4-0 เร้ดดิ้ง (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม...
  • แล้วแต่เฮีย!มูรินโญ่เปรยไม่ซื้อกองหลังเพิ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยข่าวที่อาจทำให้แฟนบอลเซ็งนิดๆ เมื่อบอกว่าจะไม่ซื้อกองหลังคนใหม่ แม้มีข่าวซื้อ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ รายวัน ยืนยัน ไม่ซื้อใคร และระหว่างรอ เอริก ไบยี่ จะหมุนเวียน 3 เซนเตอร์ คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ อย่างดี โดยมี ดาร์เล่ย์ บลินด์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เล่นยามจำเป็นได้
  • ผีทัพผสม!ไร้ซลาตัน,แรชฟอร์ดลงตะบันเร้ดดิ้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพักผู้เล่นตัวหลักหลายตำแหน่ง โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือหนึ่งในนั้น โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด จะลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับ เร้ดดิ้ง ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : AstroSupersport 3,Bugaboo.TV (เวลา : 19.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »