ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เสียว!สถิติฟ้องโดนหมูเขี่ยร่วงเอฟเอบ่อยสุด

หงส์เสียว!สถิติฟ้องโดนหมูเขี่ยร่วงเอฟเอบ่อยสุด

Posted 08/01/2017 by siamsport

บรรดา "เดอะ ค็อป" อาจมีเสียวเล็กๆ ก่อนเจอ พลีมัธ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้ หลังสถิติเผย "หงส์แดง" เป็นทีมที่โดนคู่แข่งจากดิวิชั่นต่ำกว่าเขี่ยตกรอบมากสุดถึง 8 หนในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา แถม 6 ครั้งที่เกิดขึ้นยังเป็นการลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ของตัวเองอีกต่างหาก

"เดลี่ เมล" สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจก่อนที่ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์นี้ว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ที่โดนทีมรองบ่อนจากต่างดิวิชั่น เขี่ยตกรอบฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกมากสุดในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา

 "หงส์แดง" ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบ 3 ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ พลีมัธ สโมสรจาก ลีก ทู วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ มีสถิติโดนทีมจากดิวิชั่นต่ำกว่าเขี่ยตกรอบไปถึง 8 ครั้ง แถมมีถึง 6 ครั้งเลยทีเดียวที่พ่ายคาบ้าน

 สถิติทีม พรีเมียร์ลีก ที่โดนคู่แข่งจากดิวิชั่นต่ำกว่าเขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ ในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา
1. ลิเวอร์พูล     8 ครั้ง
2. เอฟเวอร์ตัน, ซันเดอร์แลนด์    7 ครั้ง
4. แมนฯ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม   6 ครั้ง
7. แอสตัน วิลล่า, ลีดส์, เซาแฮมป์ตัน, เวสต์บรอมวิช   5 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยเฮนโด้จะฟิตพร้อมบู๊ผี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม จะฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางเดือนนี้ หลังมิดฟิลด์ตัวเก่งเจ็บไปตั้งแต่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกนักเตะเริ่มกลับมาฟื้นฟูร่างกายแล้ว แต่จะไม่เสี่ยงส่งลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แน่นอน
  • แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก
    ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย
  • หงส์ลุ้น!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นดึง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์ไม่รับประกันว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองเบียร์ต่อไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • หงส์เล็งฉกฆิมิเนซเสริมคมซัมเมอร์นี้
    "โอ โจโก้" ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้า เบนฟิก้า มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ปีกชาวบราซิเลียน ไม่ใช่หัวหอกธรรมชาติ อีกทั้งทีมอดใช้งาน แดนนี่ อิงส์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีอาการเดี้ยงในซีซั่นนี้ แต่ "หงส์แดง" ส่อต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »