ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเงิบ!อดีตแข้งซิตี้ปัดแลกเสื้อรูนี่ย์

มีเงิบ!อดีตแข้งซิตี้ปัดแลกเสื้อรูนี่ย์

Posted 08/01/2017 by siamsport

จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง ที่เคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกจับภาพเมินแลกเสื้อกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวแจงแล้ว แค่ไม่อยากแลกในสนาม แต่เลือกเข้าไปแลกกับ รูนี่ย์ ในอุโมค์แทน

จอร์จ อีแวนส์ กองกลาง เร้ดดิ้ง สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะแลกเสื้อกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ "ปีศาจแดง" 0-4 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา


ในเกมดังกล่าว รูนี่ย์ เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับเจ้าถิ่น ซึ่งเป็นประตูที่มีความหมายอย่างยิ่ง เพราะทำให้เขาขึ้นมาทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" ที่จำนวน 249 ประตู


หลังจบเกม ดาวเตะวัย 31 ปี ที่กำลังอารมณ์ดีสุดๆ เสนอที่จะแลกเสื้อกับ อีแวนส์ ทว่าอดีตแข้งเยาวชนของ "เรือใบสีฟ้า" กลับปฏิเสธอย่างไม่ไยดี จนสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคน


 อย่างไรก็ตาม ปริศนาก็ไขกระจ่างหลังจากนั้น เพราะ อีแวนส์ เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนแค่ไม่อยากแลกเสื้อตอนอยู่ในสนาม เพราะดูไม่เหมาะสม ด้วยสาเหตุที่ทีมเพิ่งแพ้แบบเละเทะมาหมาดๆ ก่อนที่จะเข้าไปแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ ตอนอยู่ในอุโมงค์หลังจากนั้น

อีแวนส์ โพสต์รูปเสื้อของ รูนี่ย์ ลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ขอชี้แจงนะ ผมขอแลกเสื้อกับเขาตอนอยู่ในอุโมงค์เพราะมันเป็นวันที่น่าผิดหวังมากๆ! ขอยินดีกับสถิติของนายด้วยนะ @WayneRooney"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 249ลูก!รูนสุดปลื้มยิงทาบสถิติชาร์ลตัน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นเกียรติสุดๆ ที่กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่ากับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังยิงได้ในเกมชนะ เร้ดดิ้ง 4-0 พร้อมตั้งเป้าขึ้นเป็นเบอร์ 1 แบบเดี่ยวๆ ให้ได้
  • 9สถิติผีเกมไล่สอนบอลเรดดิ้งกระจุย4-0
    หลังจากแมนฯยูไนเต็ด ไล่ถล่มเรดดิ้ง คู่แข่งจากแชมเปี้ยนชิพ อย่างขาดลอย 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายหลังเกมนี้ จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามกันได้เลย
  • รูนทาบสถิติยิงสูงสุดนำผีถล่มเร้ดดิ้ง4-0เอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ สุดหรู เมื่อเปิดบ้านไล่ถลุง เร้ดดิ้ง ผู้มาเยือนจาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 โดยเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสอง ขณะที่ไฮไลท์อยู่ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กดหนึ่งลูก ทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน 249 ประตู
  • รูนทาบสถิติยิงสูงสุดนำผีถล่มเร้ดดิ้ง4-0เอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ สุดหรู เมื่อเปิดบ้านไล่ถลุง เร้ดดิ้ง ผู้มาเยือนจาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 โดยเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสอง ขณะที่ไฮไลท์อยู่ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กดหนึ่งลูก ทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน 249 ประตูฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสามวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2569แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4-0 เร้ดดิ้ง (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »