ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่รับหวั่นใจอาการเดี้ยงโรโฮ

มูรินโญ่รับหวั่นใจอาการเดี้ยงโรโฮ

Posted 08/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมีหวั่นใจเล็กๆ กับการที่ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ แต่แจงตอนนี้ยังคอนเฟิร์มอะไรไม่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกหวั่นใจนิดหน่อยกับอาการบาดเจ็บของ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ต้อน เร้ดดิ้ง สโมสรจากระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา


ปราการหลังวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 19 โดยเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก เวย์น รูนี่ย์ ตั้งแต่นาทีที่ 7, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 15 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เหมาคนเดียว 2 ตุง นาทีที่ 75 และ 79


"ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมคงต้องรอดูอาการอีกสักหน่อย ซึ่งมันก็คงเป็นอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อนั่นแหละ และเราก็รู้สึกกลัวอยู่นิดๆ นะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ไม่มี เอริค ไบยี่ (ไปช่วยทีมชาติไอวอรี่โคสต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017) ด้วย มันก็เลยเป็นอะไรที่สำคัญยิ่งขึ้นไปอีก" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงิบ!อดีตแข้งซิตี้ปัดแลกเสื้อรูนี่ย์
    จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง ที่เคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกจับภาพเมินแลกเสื้อกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวแจงแล้ว แค่ไม่อยากแลกในสนาม แต่เลือกเข้าไปแลกกับ รูนี่ย์ ในอุโมค์แทน
  • 249ลูก!รูนสุดปลื้มยิงทาบสถิติชาร์ลตัน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นเกียรติสุดๆ ที่กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่ากับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังยิงได้ในเกมชนะ เร้ดดิ้ง 4-0 พร้อมตั้งเป้าขึ้นเป็นเบอร์ 1 แบบเดี่ยวๆ ให้ได้
  • 9สถิติผีเกมไล่สอนบอลเรดดิ้งกระจุย4-0
    หลังจากแมนฯยูไนเต็ด ไล่ถล่มเรดดิ้ง คู่แข่งจากแชมเปี้ยนชิพ อย่างขาดลอย 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายหลังเกมนี้ จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามกันได้เลย
  • รูนทาบสถิติยิงสูงสุดนำผีถล่มเร้ดดิ้ง4-0เอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ สุดหรู เมื่อเปิดบ้านไล่ถลุง เร้ดดิ้ง ผู้มาเยือนจาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 โดยเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสอง ขณะที่ไฮไลท์อยู่ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กดหนึ่งลูก ทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน 249 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »