ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ประเด็นร้อนหลังผีขยี้เร้ดดิ้ง โดย "บอ.บู๋"

5 ประเด็นร้อนหลังผีขยี้เร้ดดิ้ง โดย "บอ.บู๋"

Posted 08/01/2017 by siamsport

เป็นอีกหนึ่งแมตช์ ที่ทัพ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทิ้งห่างคู่แข่งอย่างรวดเร็ว ก่อนจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ไปดูกันว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ผีแดง ที่นั่งเกาะติดขอบจอ ดูฟอร์มการเล่นของลูกทีมมูรินโญ่ จะคิดอย่างไรบ้างกับเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนัดนี้

        แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก - เร้ดดิ้ง อยู่อันดับ 3 ของแชมเปี้ยนชิพ ระยะห่างคือ 16 ขั้น การถล่ม 4-0 ในบ้านตัวเองจึงไม่ใช่เรื่องเหลือเชื่อ แต่จัดเป็นอีกเกมที่ปีศาจแดงโชว์ฟอร์มกระฉูด ก่อนชนะแบบสบายๆ ที่สุดนัดหนึ่งในซีซั่นนี้

        1. โรเตชั่นหลายตำแหน่งก็จริง แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นที่กำลังห้อตะบึงไปข้างหน้าสักเท่าไหร่ นั่นเพราะคุณภาพตัวจริงกับตัวสำรองใกล้เคียงกัน แถม โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเลือกหมุนเวียนผู้เล่นโดยไม่ให้เสียสมดุลย์อีกตะหาก

        2. ระบบถูกปรับแต่งเล็กน้อยเป็น 4-2-3-1 แผงหลัง อ.ยัง แทน วาเลนเซีย สไตล์คล้ายๆ กันอยู่แล้ว โรโฮ ยังได้ลงตัวจริงคู่ สมอลลิ่ง ตรงกลางยังคงใช้ คาร์ริค โดยพัก เอร์เรร่า กับ ป๊อกบา เอาพี่ฟูลงมาคู่คุณปลัด หน้าต่ำคือ รูนี่ย์ ส่วนหัวหอก แรชฟอร์ด เป็นหอกแทน อิบรา ขนาบข้างด้วย มาร์กซิยาล กับ มาต้า ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณภาพผู้เล่นไม่แตกต่างกันมาก จึงไม่มีปัญหาในการตบเด็ก

        3. แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเกมรุกบุกแหลกทันที ซึ่งการได้ประตูนำอย่างรวดเร็วช่วยให้เล่นง่ายขึ้นไปอีก มิซ้ำนำแล้วก็ยังเล่นเกมรุก เพื่อยิงประตูเพิ่ม เพื่อเอาตายแบบไม่ยอมให้ผุดให้เกิด

        คู่แข่งหมูจริง แต่ปีศาจแดงเล่นเกมรุกได้สะเด่าไปเลยอีน้องเหี้ยๆ คือทำชิ่งกันรวดเร็ว และน้อยจังหวะ ก่อนจบด้วยการยิงประตู เข้า-ไม่เข้านั้นอีกเรื่อง แต่บุกขึ้นมาแล้วมีจังหวะจบ ถือว่ายอดเยี่ยม

        แค่จบครึ่งแรกมีโอกาสทำลายตาข่ายถึง 18 ครั้ง - มูมู่รถบัส มึงบ้าไปแล้ว!

        4. เจอหมูแล้วบุกกระหน่ำ พลางฆ่าล้างโคตรโหดไม่ปรานีแบบนี้แหละ "ปีศาจสามง่ามตัวจริง" แถมตอนนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บน้อยมาก ขนาดเปลี่ยนหลายตำแหน่งยังเล่นดี แสดงถึงขนาดของทีมที่ยาวและใหญ่ ผู้เล่นสามารถทดแทนกันได้แบบไม่เหลื่อมล้ำ อย่างชัดเจน

        5. สารภาพตามตรงว่าเลือก "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ไม่ถูก เพราะ "ชายหมู" เล่นดีสัดในบทหน้าต่ำที่มีส่วนกับเกมรุกตลอด - เวลาได้บอลก็พยายามจะไปข้างหน้าอย่างเดียว ไม่ตะบี้ตะบันขวางสนาม หรือวางยาวเหมือนตอน อ.หลุยส์ เป็นกุนซือ

        ขณะที่ "น้องหมาก" กลับมาเป็นคนเดิมที่เลื้อย ลาก กระชากยิงได้ถึงใจพระเดชพระคุณยิ่งนัก ส่วน "เจ้าหนูแรชชี่" ก็ซัดไป 2 หาช่องเก่ง เสียแค่ใช้โอกาสเปลือง มิเช่นนั้นน่าจะยิงได้ถึง 5 ประตูด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »