ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบดราม่า!เด็กเก่าเรือเผยแลกเสื้อรูนแถมยินดีทาบสถิติ

จบดราม่า!เด็กเก่าเรือเผยแลกเสื้อรูนแถมยินดีทาบสถิติ

Posted 08/01/2017 by siamsport

จากกรณีดราม่าที่สื่อในอังกฤษหลายแห่ง รายงานเบื้องต้นว่า จอร์จ อีแวนส์ กองกลาง เร้ดดิ้ง สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะแลกเสื้อกับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ​ ยูไนเต็ด หลังจบศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ต้นสังกัดบุกไปโดน "ปีศาจแดง" ถล่ม 4-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อย

เกมดังกล่าว รูนี่ย์ ซัดขึ้นนำ 1-0 ให้เจ้าถิ่น ซึ่งทำให้เขาขึ้นมาทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" ที่จำนวน 249 ประตู และหลังจบเกม ดาวเตะวัย 31 ที่กำลังอารมณ์ดีสุดๆ เสนอที่จะแลกเสื้อกับ อีแวนส์ ทว่าอดีตแข้งเยาวชนของ "เรือใบสีฟ้า" กลับปฏิเสธอย่างไม่ไยดี จนสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคนจนกลายเป็นดราม่าจากข่าวและภาพที่ถูกนำเสนอ

แต่ล่าสุด ปริศนาก็คลี่คลายหลังจากนั้น เพราะ อีแวนส์ เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนแค่ไม่อยากแลกเสื้อตอนอยู่ในสนาม เพราะดูไม่เหมาะสม ด้วยสาเหตุที่ทีมเพิ่งแพ้แบบเละเทะมาหมาดๆ ก่อนที่จะเข้าไปแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ ตอนอยู่ในอุโมงค์หลังจากนั้น

อีแวนส์ โพสต์รูปเสื้อของ รูนี่ย์ ลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ขอชี้แจงนะ ผมขอแลกเสื้อกับเขาตอนอยู่ในอุโมงค์เพราะมันเป็นวันที่น่าผิดหวังมากๆ! ขอยินดีกับสถิติของนายด้วยนะ @WayneRooney"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้วยแห่งศักดิ์ศรี!ไก่ชุดสองรับวิลล่าขนทัพใหญ่บุก
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่เพิ่งทำผลงานชิ้นโบแดงเชือดจ่าฝูง เชลซีในเกมพรีเมียร์ลีกจะลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนรับมือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมจากลีกรอง ไปเช็กความพร้อมและเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจกัน
  • สิงห์จัดทีมสำรอง!บาตซูอายี่หน้าสังหารปีเตอร์โบโร่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทีมสำรองลงสนามโดยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า เกมเปิดบ้านรับ ปีเตอร์โบโร่ จากลีกวัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้
  • 5 ประเด็นร้อนหลังผีขยี้เร้ดดิ้ง โดย "บอ.บู๋"
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ ที่ทัพ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทิ้งห่างคู่แข่งอย่างรวดเร็ว ก่อนจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ไปดูกันว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ผีแดง ที่นั่งเกาะติดขอบจอ ดูฟอร์มการเล่นของลูกทีมมูรินโญ่ จะคิดอย่างไรบ้างกับเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนัดนี้
  • หงส์พักแข้งหลัก!ใช้โอรีกีลงตะบันพลีมัธ:เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพักผู้เล่นตัวหลักหลายราย โดยจะส่ง ดีว็อค โอรีกี ลงนำล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านพบ พลีมัธ อาร์ไกล์ จากลีกทู ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : AstroSupersport 3,Bugaboo.TV (เวลา : 20.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »