ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อโละซาโก้หลังเซบีย่าติดต่อขอซื้อ

หงส์จ่อโละซาโก้หลังเซบีย่าติดต่อขอซื้อ

Posted 08/01/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ใกล้โละ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกิน พ้นทีมแล้ว หลัง เซบีย่า ได้ติดต่อทาบทามเข้ามา และยังมีอีกหลายสโมสร ทั้ง กาลาตาซาราย, คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่สนใจอยากได้ตัวเช่นกัน คาด "หงส์แดง" จะเรียกราคาแข้งฝรั่งเศสถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งตุรกี แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา


แข้งวัย 26 ปี กลายเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล และในฤดูกาลนี้ก็ได้เล่นเฉพาะในเกมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีเท่านั้น หลังจากที่มีปัญหาด้านระเบียบวินัยในช่วงทัวร์อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ถึงแม้ไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว แต่ก็ยังมีสโมสรต่างๆ ให้ความสนใจ โดย เซบีย่า ได้มีการเปิดฉากเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแล้ว ขณะที่ กาลาตาซาราย ก็อยากได้แข้งชาวน้ำหอมไปเสริมทัพด้วย นอกจากนี้ คริสตัล พาเลซ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก็เป็นอีก 2 ทีมที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้เช่นกัน


ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการย้ายทีมเป็นการถาวรจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย และพวกเขาก็มองถึงความเป็นไปได้ที่จะเรียกเงินค่าตัวนักเตะในราคา 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท)

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังเตรียมขาย ติอาโก้ อิลอรี่ กองหลังดาวรุ่ง ไปให้กับ เร้ดดิ้ง สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ ในราคาเพียง 3.75 ล้านปอนด์ (180 ล้านบาท) ด้วย โดยเชื่อกันว่านักเตะใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวและเตรียมเข้าตรวจร่างกายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พักแข้งหลัก!ใช้โอรีกีลงตะบันพลีมัธ:เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพักผู้เล่นตัวหลักหลายราย โดยจะส่ง ดีว็อค โอรีกี ลงนำล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านพบ พลีมัธ อาร์ไกล์ จากลีกทู ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : AstroSupersport 3,Bugaboo.TV (เวลา : 20.30 น.)
  • หงส์เสียว!สถิติฟ้องโดนหมูเขี่ยร่วงเอฟเอบ่อยสุด
    บรรดา "เดอะ ค็อป" อาจมีเสียวเล็กๆ ก่อนเจอ พลีมัธ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้ หลังสถิติเผย "หงส์แดง" เป็นทีมที่โดนคู่แข่งจากดิวิชั่นต่ำกว่าเขี่ยตกรอบมากสุดถึง 8 หนในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา แถม 6 ครั้งที่เกิดขึ้นยังเป็นการลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ของตัวเองอีกต่างหาก
  • คล็อปป์เผยเฮนโด้จะฟิตพร้อมบู๊ผี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม จะฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางเดือนนี้ หลังมิดฟิลด์ตัวเก่งเจ็บไปตั้งแต่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกนักเตะเริ่มกลับมาฟื้นฟูร่างกายแล้ว แต่จะไม่เสี่ยงส่งลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แน่นอน
  • แฟนหงส์เซ็ง!รังนิกลั่นไลป์ซิกไม่ขายฟอร์สเบิร์ก
    ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุชัด เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนสำคัญ จะไม่ถูกปล่อยพ้นทีมแน่นอน เผยหวังเห็นเจ้าตัวอยู่โยงกับทีมหลายปีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »