ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้หรือเปล่า!มูเร้าเดอปายอยู่ต่อมีลุ้นได้เล่น

สู้หรือเปล่า!มูเร้าเดอปายอยู่ต่อมีลุ้นได้เล่น

Posted 08/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้า เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ที่ท้อใจอยากย้ายทีม เร้าเสียงดังบอกถ้าอยู่ต่อได้เล่นแน่ๆ เพราะทีมมีโปรแกรมเพียบ ชมป็นนักเตะที่ดีและเป็นเด็กนิสัยดี แต่การแข่งขันมันสูง และนักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มามาดใหม่ เมื่อเปรยว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มดับชาวดัตช์ อาจยังมีอนาคตกับทีม ถ้าหากใจสู้ ไม่ย้ายหนีไปก่อนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แม้ช่วงที่ผ่านมาแทบไม่ได้เล่น


 เดอปาย หายหน้าไปจากทีมตั้งแต่เกมยูโรป้า ลีก กับ เฟเยนูร์ด วันที่ 25 พ.ย. ปีก่อน ซึ่งจากนั้น มูรินโญ่ มาเฉลยว่า เดอปายอยากย้ายทีม ทำให้เขาหันไปเลือกใช้งานคนอื่นแทน แต่จนถึงตอนนี้ เขายังไม่ได้ย้ายไปที่ไหน ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน ถึงกระนั้น มูรินโญ่บอกว่ายังไม่มีข้อเสนอยื่นมาอย่างเป็นทางการ และเขาไม่มีปัญหาเลยหาก สตาร์วัย 22 ปีจะอยู่ต่อ


 "เรามีนักเตะที่เล่นตำแหน่งของเมมฟิสหลายคน มันเป็นตำแหน่งที่เรามีนักเตะมากจนล้น เรามีทั้งลินการ์ด, มคิทาร์ยาน, มาต้า, แรชฟอร์ด บางทีก็ รูนี่ย์ แล้วก็เมมฟิส เรามีนักเตะเยอะมาก การจะให้ใครเล่นไมใช่เรื่องง่ายๆ ผมได้รับแจ้งจากสโมสรบอกว่ามีโอกาสที่ เมมฟิสอาจย้ายทีม ตามมุมมองทั่วไป เมื่ออยู่กับผมแล้วไม่ได้เล่น ผมก็ไปห้ามเขาไม่ได้"


"ถ้าเขาอยู่ต่อ ผมจะยิ่งกว่ามีความสุขอีก เพราะเขาเป็นคนที่วิเศษมากๆ แล้วก็เป็นนักเตะที่ดีมากด้วย ผมรู้สึกเสียใจที่ผมให้โอกาสเขาเล่นไม่มากพอ นักเตะวัยเท่าเขาต้องการการลงสนาม ถ้าเขาอยู่กับผมต่อ ก็แน่นอนว่าเขาจะได้เล่นบ้างเพราะเรามีเกมให้เล่นหลายนัด ถ้าเขาย้ายทีม เราก็ขออวยพรเขาให้โชคดีในอนาคต เพราะเขาเป็นเด็กดีมาก"  มูรินโญ่ กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »