ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทสนใจดันน้องพีเด็กแม่นคานสู่แข้งอาชีพ

ชัยนาทสนใจดันน้องพีเด็กแม่นคานสู่แข้งอาชีพ

Posted 08/01/2017 by siamsport

 

''เฮียรุท'' อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล รับสนใจในตัว ''น้องพี'' ด.ช.สุวิน ที่เตะบอลชนคาน 3 ครั้ง จนเป็นที่เลื่องลือในโลกโซเชียลเวลานี้ เพื่อผลักดันให้เป็นแข้งอาชีพอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคต เผยไม่มีความคิดที่จะสร้างภาพแน่นอน เนื่องจากเห็นศักยภาพของเด็ก 7 ขวบรายนี้ เบื้องต้นได้ประสานผู้ดูแลหนูน้อยมหัสจรรย์เวลานี้แล้ว

หลังจากที่ยูทูปได้เผยแพร่รายการ ซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เท็น (Super 10) ทางช่อง Workpoint เผยแพร่ทักษะของน้องพี ด.ช.สุวิน เด็ก 7 ขวบ ที่เตะฟุตบอลชนคาน 3 ครั้งติดต่อกัน จนมีผู้เข้าชมเป็นหลายล้านครั้ง และมีคนกดแชร์ผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างเฟสบุ๊คหลายรอบอีกด้วยนั้น

ทำให้ผู้บริหารของ "นกใหญ่พิฆาต" แสดงความสนใจ ที่อยากจะดึงตัวแข้งมหัสจรรย์รายนี้เข้าสู่ทีมอย่างมาก โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "เฮียรุท" อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"ทางผู้บริหารของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ยินดีที่จะอุปการะ คอยช่วยสนับสนุน เพื่อผลักดันน้องพี ด.ช.สุวิน ให้ได้รับการเพิ่มเติมทักษะฟุตบอลที่ถูกต้อง เพื่อเติมเต็มในการเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต และเราจะไม่มีทางทิ้งเด็กคนนี้แน่นอน เพราะเราไม่ได้ทำเพื่อสร้างภาพให้กับทีม"

"แต่เรามองเห็นศักยภาพของเด็กคนนี้ ว่ามีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนักเตะอาชีพที่สมบูรณ์แบบได้ในอนาคต เบื้องต้นเราได้ประสานกับผู้ที่ดูแลน้องพีแล้ว ซึ่งความคืบหน้าต่างๆเราจะมีการแจ้งให้ได้ทราบได้เร็ววันนี้อย่างนี้อย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชี้แข้งต่างชาติมีลีกไทยช่วยยกระดับนักเตะไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย ชี้ฟุตบอลลีกของไทยกำลังแข็งแกร่งจากการมีผู้เล่นต่างชาติดีกรีทีมชาติทยอยเดินทางมาเล่นกันอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี จะช่วยยกระดับมาตรฐานที่นอกจากในลีกแล้ว จะส่งผลดีต่อทีมชาติไทยในอนาคตอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะระดับเยาวชนและทีมชาติชุดใหญ่ที่จะได้เรียนรู้กับประสบการณ์ที่พบกันในสนามกับบรรดาแข้งต่างชาติเหล่านั้น พร้อมขอบคุณบรรดาสโมสรต่างๆ ที่พยายามหาแข้งนอกคุณภาพดีเข้ามาลงเล่นในลีก เนื่องจากเป็นผลดีโดยอ้อมในการช่วยยกระดับฝีเท้าของบรรดาแข้งไทยและทีมชาติไทยอีกทางหนึ่งด้วย
  • "ฟรองซ์-ปรเมศย์"จากแชมป์เดาะบอลย่านคลองเตยสู่"นิวธีรศิลป์"
    กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ทันที สำหรับ "เจ้าฟรองซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล หัวหอกตัวเก่งจาก โรงเรียนมัธยมโพธินิมิตวิทยาคม อะคาเดมี่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอล 7 สีครั้งล่าสุดไปครองอย่างเหนือชั้นทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก โดยนอกจากจะยิงประตูสุดงามปิดกล่องให้ โรงเรียนได้แชมป์ เขายังคว้าตำแหน่ง MVP ไปครองอีกด้วย จนชาวเน็ตต่างยกย่องเจ้าหนูรายนี้เป็นการใหญ่
  • กูปรีเปิดตัวลีรอย ลีต้าอดีตดาวยิงสวอนซีเสริมคม
    หลังจากมีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเสริมทัพของ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี เพื่อลุยศึกไทยลีก 2017 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุด ศรีสะเกษ เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ลีรอย ลิต้า'' อดีตดาวยิงสวอนซี ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ซิโก้ชี้การย้ายทีมแข้งช้างศึกช่วยยกมาตรฐานบอลลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย ระบุ การย้ายทีมของแข้ง "ช้างศึก" ชุดใหญ่ หลายคนนั้น จะเป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้รักษามาตรฐานและพัฒนาการเล่นให้ดีกว่าเดิม เพื่อตำแหน่งในทีมจากลุ่มเจ้าพระยาจะไม่หลุดลอยไป แม้ว่าบางคนจะมีค่าตัวที่สูง จะสามารถรับมือกับความกดดันได้ดีแน่นอน อีกทั้งจะเป็นการส่งเสริมให้กับเยาวชนรุ่นหลังหันมาเล่นกีฬาฟุตบอลมากกว่าเดิม เพื่อจะได้สร้างมูลค่ากับตัวเองในการเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »