ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เปรยเอวร่าอาจอยู่ม้าลายต่อก็ได้

เอเยนต์เปรยเอวร่าอาจอยู่ม้าลายต่อก็ได้

Posted 08/01/2017 by siamsport

นายหน้าของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส เผยนักตะอาจไม่ย้ายออกจากทีม "ม้าลาย" ก็ได้ ถึงแม้ช่วงไม่กี่วันมานี้จะโดนลือหนักมาก โดยมีข่าวลือทั้งกับ บาเลนเซีย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู

 เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายร่างเล็กของ "ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปก็เป็นไปได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่แข้งชาวฝรั่งเศสส่อแววย้ายทีมในอนาคต

แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส วัย 35 ปี ไม่มีชื่อในทัพ "เบียงโคเนรี่" ที่จะลงเล่นเจอ โบโลญญ่า ในเกมลีกที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม นี้ ซึ่งถือเป็นการเติมเชื้อไฟข่าวลือที่เขาอาจย้ายทีมในไม่ช้า โดยมีทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม ขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้ เอวร่า ที่จะโยกกลับ "เร้ด เดวิลส์" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

 เมื่อถูกถามว่า เอวร่า กำลังเป็นที่หมายปองของ บาเลนเซีย กับ "ปีศาจแดง" อยู่จริงหรือไม่ ปาสตอเรลโล่ กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "เราต้องรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

 ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่า อดีตแข้ง โมนาโก จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แน่ๆ ใช่หรือไม่ นายหน้าของนักเตะ เผยว่า "ไม่ๆ ผมปฏิเสธได้ มันยังไม่แน่ว่าเขาจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ยูเว่ทุ่ม40ล.ยูโรหวังซิวดอนน่ารุมม่า
    ยูเวนตุส พร้อมทุ่ม 40 ล้านยูโร คว้า จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน เฝ้าเสา หลังนักเตะยังไม่อาจเซ็นสัญญาระยะยาวกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้จนกว่าอายุจะครบ 18 ปี ในเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • ม้าลายคอนเฟิร์มดึงรินคอนร่วมทัพ
    โทมัส รินคอน กองกลางเวเนซุเอลา ย้ายจาก เจนัว ไปอยู่กับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านยูโร และเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง
  • ยูเว่เล็งรุกคืบฉกอเล็กซิสเสริมคม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว ยูเวนตุส อยากเข้ารอบลึกๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสม่ำเสมอ และเตรียมรุกคืบดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเสริมแดนหน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" ทำเงินได้ถึงเกือบ 340 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เอเยนต์รับเอวร่าอยากเล่นมากกว่านี้
    เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กเลือดน้ำหอมของยูเวนตุส ยืนยัน นักเตะไม่ใช่ไม่มีความสุขกับ "ม้าลาย" แต่แค่หงุดหงิดกับการโดนลดบทบาทในทีม และอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ โดยไม่รู้เลยว่าข่าวลือย้ายทีม โดยเฉพาะไปเล่นที่ อังกฤษ มีที่มาจากไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »