ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาร์รี่ชมลูกทีมใจสู้ฮึดแซงชนะลาซามพ์

ซาร์รี่ชมลูกทีมใจสู้ฮึดแซงชนะลาซามพ์

Posted 08/01/2017 by siamsport


เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชนาโปลี ยกย่องนักเตะที่ไม่ย่อท้อ ก้มหน้าก้มตาเล่นจนแซงชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ในเกมลีกที่ ซาน เปาโล วันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่าทีมเล่นไม่ดีนัก โดยเฉพาะครึ่งแรก พร้อมชมเปาะ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ กองหลังฮีโร่ ที่เล่นนัดแรก และพังประตูให้ทีมช่วงทดเจ็บ

 เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชนาโปลี ชื่นชมหัวจิตหัวใจขุนพล "อัซซูร่า" ที่ไล่แซงเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนามซาน เปาโล เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ยอมรับทีมเล่นไม่ดี สร้างปัญหาให้ตัวเอง รับส่งสะเปะสะปะ และปล่อยให้ "ลา ซามพ์" ได้เล่นง่ายไป ยังดีที่ใจสู้ จนฮึดชนะด้วยประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

นาโปลี ตามหลังไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอลเซอิด ฮีซาย นาที 30 แต่จุดเปลี่ยนน่าจะเกิดขึ้นนาที 61 เมื่อ มาติอัส ซิลเวสเตร ของทีมเยือน โดนไล่ออก และนาที 77 นาโปลี ตีเสมอจาก มาโนโล่ กับเบียดินี่ ตามด้วยประตูช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 จาก ลอเรนโซ่ โตเนลลี่

ซาร์รี่ กล่าวว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่อาจทำให้เราตกอยู่ใต้ความกดดันหนัก และเราส่งบอลกันพลาดเยอะมากในครึ่งแรก เราเล่นกันช้า และทำให้ ซามพ์โดเรีย บีบพื้นที่ได้ หลักๆ เลยเพราะสนามไม่เอื้ออำนวยให้เรารับส่งบอลกันเร็วๆ ได้ เราซ้อมกันหนักตลอด 10 วันที่ผ่านมา และยังไม่เฉียบคมนัก ผมอยากบอกว่าทีมๆ นี้ และสไตล์การเล่นแบบนี้ต้องการสนามที่เหมาะสมเพื่อเล่นให้ดีที่สุด"

 เกมนี้ โตเนลลี่ ได้เล่นนัดแรก ตั้งแต่ย้ายมาจากเอ็มโปลี ในช่วงซัมเมอร์ เพราะบาดเจ็บ โดย ซาร์รี่ กล่าวว่า "เขาอดทนมาก เราก็เหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ได้ซ้อมเลย จนช่วงสองเดือนมานี้เขาพัฒนามาก ผมคิดว่าเหมาะสมแล้วที่จะให้โอกาสเขา พิจารณาจากสถานการณ์ และเขาเองก็มีสภาพร่างกายพร้อมแล้ว ผมคิดเรื่องนี้มา 2 เกม และนี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เปรยเอวร่าอาจอยู่ม้าลายต่อก็ได้
    นายหน้าของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส เผยนักตะอาจไม่ย้ายออกจากทีม "ม้าลาย" ก็ได้ ถึงแม้ช่วงไม่กี่วันมานี้จะโดนลือหนักมาก โดยมีข่าวลือทั้งกับ บาเลนเซีย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู
  • โรม่าติดต่อทอฟฟี่หวังฉกบาร์คลี่ย์
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ตัวแทนของ โรม่า ได้ลัดฟ้าไปที่ อังกฤษ ในสัปดาห์นี้ เพื่อพบกับ เอฟเวอร์ตัน เรื่องกระชาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางเลือดผู้ดี มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม หรือหน้าร้อนนี้ โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตั้งต่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 26 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • นาโปลียิงทดเจ็บ!เฉือนลาซามพ์10คน2-1
    ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ แนวรับนาโปลีเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมเปิดบ้านเฉือน เอาชนะ ซามพ์โดเรียที่เหลือ10คนไปได้ชนิดหวุดหวิด 2-1 เก็บสามคะแนนทำแต้มขึ้นไปทาบรองจ่าฝูง โรม่า ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2560
  • ลุ้นจี้ฝูง!หมาป่าจัดหนักเชโก้นำบุกขย้ำเจนัวPPTVยิงสด
    "หมาป่า" โรม่า ทีมรองจ่าฝูงเกมนี้เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ หัวหอกคนเก่งค้ำแดนหน้า ลุ้นคว้า 3 คะแนนไล่ตามจ่าฝูง ยูเวนตุส ยกพลบุก เจนัว ที่มี โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลงนำทัพสู้ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560 (เวลา 21.00 น.) PPTV HD,บีอินสปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »