ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้

ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้

Posted 08/01/2017 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ

 "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาพร้อมเดินหน้าคว้าตัว เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา เบนฟิก้า ทีมในลีกโปรตุเกส มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" กำลังจับตามองฟูลแบ็กอนาคตไกลชาวโปรตุเกส วัย 23 ปี แบบเป็นครั้งคราว รวมถึงเล็งดึง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน แต่ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เผยว่าไม่ได้วางแผนรุกคืบคว้าแข้งชาวสวิดิชในเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด แต่ก็คาดว่าเขาอาจย้ายทีมในไม่ช้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด "โอ โจโก้" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของโปรตุเกส ตีข่าวว่า บาเยิร์น เตรียมเดินหน้าดึง เซเมโด้ มาเสริมหลังบ้าน และคาดว่าพวกเขาน่าจะทุ่มเงินสูงถึง 40 ล้านยูโร  (ราว 1,560 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าค่าฉีกสัญญาในสัญญาปัจจุบันของนักเตะกับต้นสังกัดที่มีจนถึงปี 2021 ที่จำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท)  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »