ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี10ตัวสุดร้อนแรงอัดปีเตอร์โบโร่ยับ4-1เข้ารอบใส

เชลซี10ตัวสุดร้อนแรงอัดปีเตอร์โบโร่ยับ4-1เข้ารอบใส

Posted 09/01/2017 by siamsport

 


"สิงห์บลูส์" เชลซี ผ่านเข้ารอบสี่ ของศึกเอฟเอคัพ ไปตามความคาดหมายหลังจากไล่ถล่ม ปีเตอร์โบโร่ ทีมจากระดับลีกวันไปกระจุย 4-1 แม้พวกเขาจะเหลือ10คน ตั้งแต่กลางครึ่งหลัง  

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560

เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 4 - ปีเตอร์โบโร่ (ลีก วัน) 1


        สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

        นัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงในพรีเมียร์ลีก ให้สัมผัสเกมบ้าง ไม่ว่าจะเป็นกัปตันเทอร์รี่ , โกล์เบโกวิช รวมถึง มิทชี่ แบทชัวยี่ กองหน้าชาวเบลเยี่ยม

        เชลซี ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18  จากจังหวะยิงไกลของชาโลบาห์  นายทวารลุค แม็คกี เซฟไว้ได้ แต่เปโดรยังไวปรี่มาซ้ำเข้าไปง่ายๆ ให้เชลซีนำ 1-0

        เปโดรน่าจะยิงเม็ดสองของตัวเองได้ แต่จังหวะยิงจ่อๆระยะ 8 หลา หน้าโกล์ กลับชนคานอย่างน่าเสียดาย

        เชลซี มาออกนำ 2-0 ได้สำเร็จ จากลูกครอสของอิวาโนวิช ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะเป็นแบทชัวยี่จัดการเข้าไป ให้เชลซีนำใสๆ

        เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 53 วิลเลี่ยนได้จังหวะยิงเข้าไปง่ายๆ ให้เชลซีนำห่างเป็น 3-0 เกมดูเหมือนจะจบแล้ว

        แต่ก็มีประเด็นเกิดขึ้นจนได้ เมื่อจอห์น เทอร์รี่ ซึ่งเป็นกองหลังตัวสุดท้ายไปขวางการเล่นใส่ ลี แองโกล กองหน้าของปีเตอร์โบโร่ ทำให้เชลซีเหลือ 10 คน ซึ่งเมื่อ เหลือ 10 คน ไม่กี่นาที ปีเตอร์โบโร่ ไล่คืนมาเป็น 3-1 จากทอม นิโคลส์ ทำให้เชลซีกลับมา มีความหวังอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม เปโดร มาซัดประตูดับความฝันในนาทีที่ 75 จากการยิงไกลนอกเขตโทษ ทำให้สิงห์บลูส์ ฉีกห่างเป็น 4-1 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีอะไรเพิ่ม จบเกมเชลซีชนะอย่างขาดลอย ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ต่อไป

 

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        เชลซี : อัสเมียร์ เบโกวิช ,เคิร์ต ซูม่า ,จอห์น เทอร์รี่ , แกรี่ เคฮิลล์ , บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , เชส ฟาเบรกาส , นาธาเนียล ชาโลบาห์ ,รูเบน ลอฟตัส-ชีค ,เปโดร ,วิลเลียน , มิทชี่ แบทชัวยี่


        ปีเตอร์โบโร่ : ลุค แม็คกี, ไมเคิ่ล สมิธ, ไรอัน ตาฟาซอลลี่, ไมเคิ่ล บอสต์วิค, แอนดรูว์ ฮิวจ์ส, มาร์คัส แมดดิสัน, จีเวียน เอ็ดเวิร์ดส์, คริส ฟอร์เรสเตอร์, ลี แองกอล, เลโอนาร์โด  ดา ซิลวา โลเปส, ทอม นิโคลส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดทีมสำรอง!บาตซูอายี่หน้าสังหารปีเตอร์โบโร่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทีมสำรองลงสนามโดยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า เกมเปิดบ้านรับ ปีเตอร์โบโร่ จากลีกวัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้
  • คอนเต้หวังไม่ต้องเจรจาขายแข้งให้จีนอีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยอวยพรให้ จอห์น โอบี มิเกล ย้ายไปมั่งมีศรีสุขกับการเล่นในลีกมังกร หลังเก็บของซบ เทียนจิน แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อย พร้อมขอบคุณการรับใช้ทีมอย่างซื่อสัตย์มานานกว่า 10 ปี และไม่วายบอกว่า หวังว่าจะไม่ต้องเจรจาธุรกิจกับทีมจีนอีก เพราะเสียทั้ง มิเกล และ ออสการ์ ไปพร้อมกัน
  • คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีเหนียมอาย หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้าน 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »