ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันส่งอิบรา,ป็อกบาตัวจริงดวลฮัลล์

เฮียมูยันส่งอิบรา,ป็อกบาตัวจริงดวลฮัลล์

Posted 09/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเกมดวล ฮัลล์ ซิตี้ ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองฯ นัดแรกวันอังคารนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ระบุตนเลือกนักเตะที่สดและฟิตเต็มที่เพื่องัดฟอร์มแกร่งออกมาช่วยทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าฟอร์มฮอต และ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ลงเล่นแมตช์พบ ฮัลล์ ซิตี้ เกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 10 มกราคมนี้

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ทำการเปลี่ยนตัวนักเตะ 9 คนในแมตช์พบ เรดดิ้ง ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และการทำแบบนั้นไม่ส่งผลกระทบต่อผลงานของทัพ "ผีแดง" เลยเพราะพวกเขาสามารถงัดฟอร์มเทพไล่ทุบคู่แข่งสบายเท้า 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่าเกมรอบตัดเชือก ศึกอีเอฟแอล วันอังคารนี้ นักเตะตัวหลักจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง "ผมส่งนักเตะที่เต็มไปด้วยสภาพร่างกายที่สดและฟิตเต็มที่ ผมไม่อยากให้มองว่านี่เป็นทีมชุดแรก หรือชุดสอง หรือตัวเลือกแรกกับตัวเลือกที่สอง"

 "ผมต้องการส่งผู้เล่นที่ฟิตที่สุด ซึ่งนักเตะชุดนั้นไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ เวสต์แฮม และในแมตช์ต่อไปพบ ฮัลล์ ผมจะส่งนักเตะที่สดเต็มที่ลงสนาม ดังนั้นมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะรู้ว่าทีมเราจะส่งใครลงสนาม ทั้ง ซลาตัน, ป็อกบา, (อันเดร) เอร์เรร่า, (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ซึ่งนักเตะเหล่านี้ไม่ได้ลงเล่นเกมเมื่อวาน (วันเสาร์)" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • สู้หรือเปล่า!มูเร้าเดอปายอยู่ต่อมีลุ้นได้เล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้า เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ที่ท้อใจอยากย้ายทีม เร้าเสียงดังบอกถ้าอยู่ต่อได้เล่นแน่ๆ เพราะทีมมีโปรแกรมเพียบ ชมป็นนักเตะที่ดีและเป็นเด็กนิสัยดี แต่การแข่งขันมันสูง และนักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง
  • 5 ประเด็นร้อนหลังผีขยี้เร้ดดิ้ง โดย "บอ.บู๋"
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ ที่ทัพ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทิ้งห่างคู่แข่งอย่างรวดเร็ว ก่อนจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ไปดูกันว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ผีแดง ที่นั่งเกาะติดขอบจอ ดูฟอร์มการเล่นของลูกทีมมูรินโญ่ จะคิดอย่างไรบ้างกับเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนัดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »