ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เล็งอุทธรณ์ใบแดงเจทีเกมทุบปีเตอร์โบโร่

คอนเต้เล็งอุทธรณ์ใบแดงเจทีเกมทุบปีเตอร์โบโร่

Posted 09/01/2017 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี เผยเตรียมยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง ในเกมชนะ ปีเตอร์โบโร่ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผล "เจที" ไม่ได้แตะโดนตัวคู่กรณีเลย ฉะนั้นเขาไม่สมควรได้รับสิ่งตอบแทนแบบนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแอ็กชั่นของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าต้นสังกัดกำลังพิจารณาเรื่องยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ในเกมไล่ถล่ม ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด 4-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งได้ลงเล่นเกมแรกในรอบสองเดือน โดน เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่ว ไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 67 หลังจาก "เจที" ตั้งใจขวาง ลี แองโกล กองหน้าของปีเตอร์โบโร่ เพื่อไม่ให้นักเตะมีโอกาสทะลุเข้าไปทำประตู

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ มองว่ากรรมการตัดสินผิดพลาดในจังหวะดังกล่าว และเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ผมคิดว่ามันไม่ใช่การตัดสินที่ดีนักจากผู้ตัดสิน อย่างแรกเพราะ จอห์น ไม่ได้แตะตัวเขาเลย และอย่างที่สองเพราะข้างหลัง จอห์น ยังมี (บรานิสลาฟ) อิวาโนวิช อยู่"

 "คุณต้องให้ความเคารพต่อการตัดสินของกรรมการ แต่ในกรณีนี้บางทีเราคงจะต้องทำการอุทธรณ์สถานการณ์แบบนี้ แน่นอนว่ามันมีความชัดเจนมากๆ และผมคิดว่า จอห์น ไม่สมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะนี่เป็นใบแดงที่ไม่เหมาะสมเอาซะเลย"

"บางทีเราคงต้องทำการอุทธรณ์สำหรับสถานการณ์นี้ เพราะจอห์น ไม่สมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ ผมพอใจกับผลงานของ จอห์น เพราะเขาแสดงให้ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างสุดยอด และเขายังแสดงให้ผมเห็นว่าเขาเป็นคนดีมากๆ เขาช่วยผมได้เยอะภายในห้องแต่งตัว ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง" คอนเต้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี10ตัวสุดร้อนแรงอัดปีเตอร์โบโร่ยับ4-1เข้ารอบใส
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ผ่านเข้ารอบสี่ ของศึกเอฟเอคัพ ไปตามความคาดหมายหลังจากไล่ถล่ม ปีเตอร์โบโร่ ทีมจากระดับลีกวันไปกระจุย 4-1 แม้พวกเขาจะเหลือ10คน ตั้งแต่กลางครึ่งหลัง
  • สิงห์จัดทีมสำรอง!บาตซูอายี่หน้าสังหารปีเตอร์โบโร่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทีมสำรองลงสนามโดยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า เกมเปิดบ้านรับ ปีเตอร์โบโร่ จากลีกวัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้
  • คอนเต้หวังไม่ต้องเจรจาขายแข้งให้จีนอีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยอวยพรให้ จอห์น โอบี มิเกล ย้ายไปมั่งมีศรีสุขกับการเล่นในลีกมังกร หลังเก็บของซบ เทียนจิน แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อย พร้อมขอบคุณการรับใช้ทีมอย่างซื่อสัตย์มานานกว่า 10 ปี และไม่วายบอกว่า หวังว่าจะไม่ต้องเจรจาธุรกิจกับทีมจีนอีก เพราะเสียทั้ง มิเกล และ ออสการ์ ไปพร้อมกัน
  • คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีเหนียมอาย หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้าน 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »