ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนฉุนสื่อผู้ดีเล่นประเด็นโดนเมินแลกเสื้อ

รูนฉุนสื่อผู้ดีเล่นประเด็นโดนเมินแลกเสื้อ

Posted 09/01/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียที่สื่อของอังกฤษเล่นประเด็นที่ จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง เมินที่จะแลกเสื้อกับตนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่ในวันนั้นตนเพิ่งทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้ โดยที่จริง อีแวนส์ เข้าไปขอแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ หลังจากนั้นด้วย

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิบรรดาสื่อของเมืองผู้ดีที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการที่ จอร์จ อีแวนส์ กองกลาง เร้ดดิ้ง ซึ่งเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะแลกเสื้อกับตนตอนอยู่ในสนาม หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะอีกฝ่าย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

 ในเกมดังกล่าว รูนี่ย์ เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับเจ้าถิ่น ซึ่งเป็นประตูที่มีความหมายอย่างมาก เพราะมันทำให้เขาทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" ที่จำนวน 249 ประตูได้ ส่งผลให้เขาอารมณ์ดีสุดๆ จนเดินเข้าไปจะแลกเสื้อกับ อีแวนส์ ตอนที่จบเกมไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม อีแวนส์ กลับปฏิเสธอย่างไม่ไยดี จนสร้างความฮือฮาให้หลายคน แต่หลังจากนั้นอดีตแข้งอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ก็เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าตนแค่ไม่อยากแลกเสื้อตอนอยู่ในสนาม เพราะดูไม่เหมาะสม ด้วยสาเหตุที่ทีมเพิ่งแพ้แบบเละเทะมาหมาดๆ และตนก็เข้าไปแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ ตอนอยู่ในอุโมงค์หลังจากนั้นด้วย ซึ่งการที่สื่อของอังกฤษนำเสนอเรื่องนี้ทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษโมโหสุดๆ

แขังวัย 31 ปี โพสต์รูปตอนตัวเองกับ อีแวนส์ อยู่ในสนามลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ผมคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อมากที่ผมทาบสถิติชอง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้แท้ๆ แต่พาดหัวข่าวของ เดอะ เมล กลับเป็นเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันส่งอิบรา,ป็อกบาตัวจริงดวลฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเกมดวล ฮัลล์ ซิตี้ ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองฯ นัดแรกวันอังคารนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ระบุตนเลือกนักเตะที่สดและฟิตเต็มที่เพื่องัดฟอร์มแกร่งออกมาช่วยทีม
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • สู้หรือเปล่า!มูเร้าเดอปายอยู่ต่อมีลุ้นได้เล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้า เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ที่ท้อใจอยากย้ายทีม เร้าเสียงดังบอกถ้าอยู่ต่อได้เล่นแน่ๆ เพราะทีมมีโปรแกรมเพียบ ชมป็นนักเตะที่ดีและเป็นเด็กนิสัยดี แต่การแข่งขันมันสูง และนักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง
  • 5 ประเด็นร้อนหลังผีขยี้เร้ดดิ้ง โดย "บอ.บู๋"
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ ที่ทัพ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทิ้งห่างคู่แข่งอย่างรวดเร็ว ก่อนจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ไปดูกันว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ผีแดง ที่นั่งเกาะติดขอบจอ ดูฟอร์มการเล่นของลูกทีมมูรินโญ่ จะคิดอย่างไรบ้างกับเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนัดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »